Yingvn

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ

Trần Nam Phương sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) mèo (Kỷ Mão 1999). Trần Nam Phương (sinh viên Khoa Pháp, ngành Truyền thông Doanh nghiệp của trường ĐH Hà Nội) khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn thành tích học tập nổi bật.

Trần Nam Phương sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" đậm chất Á Đông, dịu dàng và ngọt ngào với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi môi chúm chím và nụ cười duyên dáng. Không những thế cô còn sở hữu thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, hoa khôi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người.

Những thành tích mà cô đã giành được trong các cuộc thi :

  •  Giải nhì cuộc thi Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An năm 2015.
  •  Á khôi cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Hà Nội năm 2019.
  •  Giải nhất cuộc thi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019.
  •  Học bổng năm học 2018-2019 của trường Đại học Hà Nội.
  •  Điểm Top 3 đầu ra Ngành Truyền thông Doanh nghiệp - Trường Đại học Hà Nội.
  • Quán quân Sailfish Level Up 2021.
Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 1
Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 2

"Từ lúc còn học cấp một đến tận bây giờ có khá nhiều người nói mình có nét hao hao giống chị Mai Phương Thúy. Mình hơi ngại nhưng cũng cảm thấy rất vui bởi mình cũng thích nét đẹp của chị. Hơn nữa, mình cũng rất hâm mộ sự mạnh mẽ, độc lập và thành đạt của chị Mai Phương Thúy. Đấy cũng là hình tượng người phụ nữ mà mình muốn hướng tới trong tương lai" - Nam Phương chia sẻ.

Nữ sinh còn cho biết thêm, cái tên của mình cũng được nhiều người ấn tượng và có câu chuyện đáng nhớ về nó. "Tên Nam Phương là do ông bà ngoại đặt cho mình, đặt theo Nam Phương Hoàng Hậu. Bà nổi tiếng là người xinh đẹp, học thức và khéo léo, mọi người đặt như vậy với mong muốn mình cũng có cả tài cả sắc như bà.

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 3

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 4

Từ bé mình đã tìm hiểu về hình mẫu của bà và cảm thấy rất "thấm", cứ bị một sức hút vô hình cuốn vào những câu chuyện về cuộc đời của Nam Phương Hoàng hậu. Thật sự mình thấy rất yêu cái tên này" - nữ sinh 9x bộc bạch.

Hiện nay, Nam Phương đã hoàn thành việc học tại trường ĐH Hà Nội và cán đích ở vị trí Top 5 sinh viên xuất sắc nhất ngành Truyền thông Doanh nghiệp, đã nhận được lời mời về làm từ một số công ty, cả tập đoàn khá có tiếng. Dù vậy, nữ sinh vẫn đang chờ tình hình dịch được cải thiện để chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp danh giá.

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 5

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 6

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 7

Theo học tiếng Pháp từ khi vào lớp 1, song lại có đam mê với ngành truyền thông - marketing, Nam Phương lựa chọn "phân thân" để theo đuổi nhiều lĩnh vực cùng một lúc.

Cô gái sinh năm 1999 tâm sự: "Ngành này hay đến nỗi làm mình thấy học và đọc bao nhiêu cũng không bao giờ đủ. Càng đọc về Truyền thông và Marketing, mình càng say mê và quyết tâm theo đuổi nó mãnh liệt hơn".

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 8

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 9

Bên cạnh đó, nữ sinh còn thích học các ngôn ngữ mới. Ngoài sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, 9X cũng từng theo học tiếng Tây Ban Nha, nhưng do khá bận nên phải dừng lại. Phương cho biết, nếu sắp xếp được thời gian, cô sẽ tiếp tục học thêm tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thái trong thời gian tới.

Nhìn lại quãng thời gian sinh viên, Nam Phương cho biết, cô đã có 4 năm thanh xuân khá sôi động, khi tham gia nhiều cuộc thi và nhiều hoạt động, làm thêm nhiều công việc bên ngoài giảng đường nhưng vẫn giữ vững thành tích học tập. Đó đều là những cơ hội phát triển bản thân quý báu mà 9x trân trọng.

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 10

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 11

Thông qua mạng xã hội, nhiều người bạn đồng trang lứa hay những bạn trẻ không khỏi bất ngờ khi Nam Phương liên tục chia sẻ những hình ảnh, thông tin về việc trở thành Đại sứ thương hiệu, nhà đầu tư tài chính ở tuổi 22 hay có dịp gặp gỡ, trao đổi công việc với Shark Trần Anh Vương - nhà đầu tư nổi danh qua chương trình Shark tank.

Hoa khôi muốn gửi lời khuyên các học sinh, sinh viên đàn em của mình hãy tham gia thật nhiều hoạt động khi là sinh viên, tuy nhiên không được bỏ bê việc học. Vì có cả trải nghiệm, cả tri thức sẽ mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội cho các em. Đặc biệt, cô khuyên các bạn trẻ nên đọc sách thật nhiều để thu về nhiều kiến thức mới bổ ích trong cuộc sống. Những sự trau dồi bản thân ấy không bao giờ thừa, để khi cơ hội tới, các bạn có thể sẵn sàng và nắm bắt được trọn vẹn.

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 12

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 13

Hoa khôi 9x Nam Phương sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xinh tựa hoa hậu - 14

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post