Yingvn

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại "hình ảnh ngày xưa"

Nhiều người cho rằng nữ streamer này chỉ đang thay đổi hình thức khoe thân mà thôi.

Với sự phát triển chóng mặt trong những năm vừa qua, mức độ cạnh tranh của công việc streamer đang trở nên vô cùng cao. Vì vậy mà rất nhiều nữ streamer sẵn sàng "hở bạo", thực hiện đủ mọi hành động gợi cảm trên sóng để kéo được lượng khán giả cao nhất có thể. Đối với những nữ streamer người Hàn Quốc thì cái tên điển hình cho việc "hở bạo" khi lên sóng chính là cô nàng Dami.

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 1.

Dami - cô nàng streamer xinh đẹp cực nổi tiếng với những màn khoe thân nóng bỏng của mình

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 2.

Gương mặt xinh đẹp như thiên thần của Dami

Nổi lên như một nữ streamer nóng bỏng của AfreecaTV, Dami dường như gắn liền với những điệu nhảy vô cùng gợi cảm mỗi khi lên sóng. Tuy nhiên có một lần cô nàng đã từng bị phạt cảnh cáo vì để lộ nội y trên sóng, từ đó Dami quyết định "thả rông" mọi lúc mọi nơi để lách luật. Không dừng lại ở đó, cô nàng cũng học hỏi trào lưu livestream tắm bồn trên Twitch và chiêu đãi người hâm mộ bằng những bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Thậm chí khi dường như có phần cạn kiệt ý tưởng, không biết phải làm gì, nàng streamer vẫn rất biết cách tạo ra sự quan tâm từ phía người xem. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục thả rông, nhưng lần này là 100% cơ thể và chỉ quấn duy nhất một tấm chăn lên người để cùng xem MV ca nhạc với fan.

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 3.

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng Dami

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 4.

Đang khiến cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ và "chảy máu mũi"

Điều này có thể khiến không ít người xem phải mắt chữ A mồm chữ O về sự táo bạo của Dami, nhưng với các fan cứng của cô nàng, đây chắc hẳn đã không còn là khung cảnh xa lạ nữa. Cụ thể, nàng hot girl tai tiếng này cũng chẳng phải lần đầu tiên có những màn khoe thân như vậy, chỉ có điều mức độ ngày càng tăng cao mà thôi. Nếu như trước kia, cô nàng đặc biệt ưa chuộng các clip tắm bồn thì giờ đây, những màn khoe thân cũng trở nên lộ liễu hơn trước rất nhiều.

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 5.

Theo thời gian, cô nàng streamer ngày càng trở nên gợi cảm, táo bạo hơn trong phong cách

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 6.

Nhưng điều này xem ra lại có phần phản tác dụng

Theo đó, có khá nhiều fan của Dami tỏ ra không quá ưa chuộng hình ảnh có phần phá phách, nóng bỏng quá đà này. Nhiều người thậm chí còn tỏ ra hoài niệm hình ảnh của Dami trong quá khứ, vẫn gợi cảm, xinh đẹp nhưng ở mức nhẹ nhàng và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Một vài hình ảnh trong quá khứ của cô nàng streamer:

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 7. 
 
Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 8. 
 
Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 9.

Khác hẳn với sự phá cách hiện nay:

Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 10. 
 
Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 11. 
 
Ngày càng táo bạo, tới mức không mặc gì quấn mỗi chăn lên sóng, nữ streamer bị fan yêu cầu trở lại hình ảnh ngày xưa - Ảnh 12.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post