Yingvn

Hoa khôi Thủ đô Vũ Như Quỳnh gây thương nhớ bằng nét đẹp dịu dàng

Dừng chân ở Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019 , Như Quỳnh đã có những bước tiến trong công việc và cuộc sống. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, không ngừng làm mới và thử sức bản thân, cô gái tiếp tục ghi danh thi Miss World VietNam 2021.

"Đây là một đấu trường lớn mang tầm quốc gia nên mình rất mong chờ để có thể thử sức cũng như học hỏi và tạo nhiều cơ hội hơn cho bản thân trong cuộc sống. Mình mong rằng, sau một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ thì tại đấu trường nhan sắc này, mình có thể đạt được những thành quả nhất định", Quỳnh bày tỏ.

Tiểu sử hot girl Vũ Như Quỳnh - Top 5 Hoa khôi Thủ đô


Cô gái trẻ với niềm đam mê các cuộc thi về sắc đẹp và mong muốn được tỏa sáng trên sân khấu, không chỉ mang đến vẻ đẹp thu hút mà còn lan tỏa trái tim ấm áp, lòng nhân ái tới nhân loại. Xã hội của hiện đại và truyền thông, cô hiểu được tầm quan trọng của mạng lưới Internet và tận dụng đó làm phương tiện để giúp đỡ cộng đồng.

Hai năm sau khi tham gia Hoa khôi Thủ đô 2019, Như Quỳnh đã dành nhiều thời gian để luyện tập cũng như trau dồi bản thân. Mẫu ảnh cho hay: "Với mình, đi một ngày đàng học một sàng khôn nên mỗi ngày sẽ luôn là một bài học và kỹ năng rèn luyện bản thân".

Gắn bó với mảnh đất nghìn năm văn hiến đã lâu, cô gái yêu tất cả những gì thuộc về thành phố này. Khi những cơn gió lạnh đầu mùa xuất hiện cũng là thời điểm hoa cúc họa mi nở, đánh dấu một mùa đông nữa lại đến với thủ đô Hà Nội.

Nét đẹp trong sáng pha chút cuốn hút của Như Quỳnh đã thu hút nhiều con mắt nghệ thuật. Đây là bộ ảnh của cô và nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách thực hiện nhằm lưu giữ kỉ niệm nhân dịp cúc họa mi vào mùa.


Nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mơ ước

Hoạt động với tư cách là một mẫu ảnh, 9x đã có cơ hội tiếp xúc với máy quay, camera, cách tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt. Đây có thể xem là lợi thế của Quỳnh khi đăng kí tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này.

"Dù đã có kha khá kinh nghiệm từ trước nhưng mình sẽ không để điều này khiến bản thân lười đi và tự phụ. Các thí sinh năm nay đều là đối thủ mạnh, vì vậy mình sẽ không cho phép bản thân lơ là mọi thứ. Mình sẽ luôn cố gắng và nhiệt huyết hơn nữa", 9x nói.

Trước thềm cuộc thi, Như Quỳnh đã chuẩn bị cho mình hành trang vững chắc để chinh chiến. Khi được hỏi về điểm nổi bật của bản thân giữa dàn thí sinh tài năng, cô cho rằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân chính là mấu chốt quan trọng để ban giám khảo đánh giá.


Thời gian qua, dịch bệnh khiến cuộc sống chậm lại và có phần trì trệ. Tuy nhiên, Như Quỳnh tận dụng thời gian nghỉ dịch đó để cải thiện vóc dáng, rèn luyện kĩ năng ứng xử, khả năng nghệ thuật nhằm phục vụ cho cuộc thi sắp tới.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô gái tiết lộ: "Khoảng thời gian vừa rồi cũng là dịp để mình nhìn lại chặng đường mà bản thân đi qua. Đôi lúc bộn bề cuộc sống trôi nhanh, chúng ta vội vàng chạy theo nó mà quên đi những gì đã qua và quên đi thế nào là hạnh phúc. Dịch có ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế nhưng cũng một phần nhỏ giúp cho các gia đình và mọi người gần nhau hơn".

Là một người phụ nữ xinh đẹp, thành công và sống dưới xã hội hiện đại, cô cho rằng không riêng phụ nữ mà mỗi một công dân đều đại diện cho xã hội chủ nghĩa tự do và hòa bình. Mỗi cá nhân cần đề cao trách nhiệm xây dựng xã hội ngày một tốt hơn.





Theo Như Quỳnh, cần thực hiện tốt xóa đói, giảm nghèo ở các khu vực khó khăn, chống nạn mù chữ ở những nơi vùng sâu vùng xa. Bản thân có ý thức chấp hành đúng luật pháp của nhà nước. Mỗi một việc nhỏ đều có thể chung tay giúp đỡ cho nhà nước.

Tiết lộ dự định sắp tới, cô nói: "Mình vẫn đang ấp ủ nhiều kế hoạch vì một cộng đồng luôn ấm no. Mong rằng trong cuộc thi sắp đến mình sẽ học hỏi và giúp ích được nhiều điều tốt hơn cho cộng đồng này. Mình đã rất mong chờ".


Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post