Yingvn

Ngắm nữ ca sĩ Nancy sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa như “thiên thần”

Được biết, kể từ khi debut cùng các thành viên khác của nhóm nhạc MOMOLAND, thì Nancy đã trở thành cái tên được yêu thích nhất, và có ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần, cùng thân hình mủm mỉm đáng yêu Nancy nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai châu á, bất chấp cân nặng thất thường cô vẫn được tôn vinh là crush quốc dân hay vợ quốc dân.

Tiểu sử ca sĩ Nancy - Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa như “thiên thần”






Dù được mọi người yêu thích nhờ vào ngoại hình có phần thừa cân của mình. Nhưng nữ idol vẫn muốn cải thiện vóc dáng của mình bằng những bài tập khắc nghiệt, cùng chế độ ăn uống khoa học. Để rồi một thời gian sau đó mọi người được chứng kiến một Nancy hoàn toàn khác, cô nàng đã có màn lột xác ngoạn mục và trở thành một cô gái sexy đến khó tin. Lúc đó chẳng ai có thể ngờ được Nancy đuông dừa ngày nào nay có thể thon gọn gợi cảm đến vậy.

Hiện tại Nancy Momoland đang sở hữu trang cá nhân với hơn 1.5 triệu người theo dõi, một con số ấn tượng đối với 1 hot girl sinh năm 2000 như cô. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân, chia sẻ cuộc sống thường ngày. Mặc dù rất ít khi đăng ảnh bikini, hay thả rông khoe ngực thế nhưng mỗi bài đăng của Nancy luôn thu hút được một lượng tương tác khổng lồ lến tới hàng trăm ngàn người.









Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post