Yingvn

Hoa khôi duyên dáng Ngoại thương Hà Linh vừa đẹp vừa giỏi

Trần Hà Linh (SN 2002, Hà Nội) hiện là sinh viên lớp Chất lượng cao ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương. Mới đây, vượt qua nhiều thí sinh khác, nữ sinh này đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022.


Tìm kiếm cơ duyên đến với cuộc thi sắc đẹp lớn hơn

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp của trường Đại học Ngoại thương, Hà Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình và bạn bè. Bằng sự nỗ lực không ngừng để ngày một thêm hoàn thiện bản thân, cô đã có những phút giây tỏa sáng và vượt qua giới hạn của chính mình.

Hà Linh tâm sự: "Tham gia cuộc thi này đã giúp mình khai phá được nhiều khả năng, giới hạn của bản thân và vượt qua chính mình. Đồng thời, mình học hỏi được nhiều điều mới từ các anh chị, bạn bè trong cuộc thi. Hơn tất cả, món quà đặc biệt mình nhận được là lòng tin yêu của mọi người".

Đối mặt với sự kỳ vọng của nhà trường, gia đình và cả bản thân, Hà Linh chia sẻ: "Mình tin rằng ở bất kỳ vị trí nào được coi là có tầm ảnh hưởng đến nhiều người, cụ thể hơn là ngôi vị Hoa khôi của trường đại học thì việc cảm thấy có đôi chút áp lực là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mình sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu mỗi ngày và hoàn thành tốt mọi trách nhiệm được giao để xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương và tình yêu thương mà mọi người dành tặng".


Trong thời gian đương nhiệm, Hà Linh mong muốn được trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực hơn để học hỏi và khám phá thêm những năng lực của bản thân. Từ đó, cô có thể hoàn thiện mình hơn để có một nhiệm kỳ thành công.

Hoa khôi Hà Linh hy vọng được đồng hành cùng Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương để tham gia vào những hoạt động như Ngày hội Hiến máu hay các dự án thiện nguyện để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Về đích với ngôi vị cao nhất, Hà Linh không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình hay trí tuệ, mà còn bởi sự phù hợp để trở thành gương mặt đại diện cho nữ sinh Ngoại thương.

Chia sẻ về ý định tham gia đấu trường nhan sắc lớn hơn, Hà Linh bày tỏ: "Hiện tại, việc học trên trường vẫn là ưu tiên hàng đầu của mình. Mình cũng mong muốn được thử sức thêm nhiều điều mới. Tuy nhiên, khi xác định được bản thân có những tiêu chí phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp khác, mình cũng sẽ không ngại để thử sức. Mình mong muốn tìm thấy một cơ duyên như khi đến với cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022".


Hoa khôi xinh xắn này rất tâm đắc với câu châm ngôn "Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" và lấy đó làm triết lý sống.

Cô tâm sự: "Mình tin rằng những thành quả tốt đẹp, những niềm hạnh phúc không có dấu chân người chây lười, dựa dẫm vào người khác mà không cố gắng rèn luyện và dựa vào năng lực của chính mình".

Từng bước trưởng thành dưới sự dìu dắt, dạy dỗ của gia đình, nhà trường và xã hội, người ảnh hưởng tới Hà Linh nhất là mẹ. Mẹ không chỉ ủng hộ và đồng hành cùng cô trong mọi chặng đường mà còn nghiêm khắc giúp cô nhận ra những ưu, nhược điểm để cô học hỏi, sửa đổi thêm. Đối với cô gái trẻ, mẹ vừa là động lực, vừa là chỗ dựa vững chắc để cô yên tâm theo đuổi những điều mình mong muốn.


Dù tài sắc nổi bật nhưng vẫn bị áp lực đồng trang lứa

Mặc dù được mọi người xung quanh yêu mến bởi tài sắc, nhưng Hà Linh cũng cảm thấy áp lực đồng trang lứa bởi mọi người xung quanh cô đều rất giỏi. Cô bộc bạch: "Trước khi trúng tuyển trường Đại học Ngoại thương, mình đã có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong môi trường cấp 3 quy tụ rất nhiều các bạn học sinh xuất sắc. Việc xung quanh có quá nhiều người tài và cầu tiến khiến mình cảm thấy khá dè dặt xen lẫn áp lực".

May mắn là Hà Linh không thấy khó mà nản. Cô đã tận dụng những cơ hội được trao cho, biến áp lực đó thành động lực để phấn đấu từng ngày. Cô tham gia Câu lạc bộ Thời trang và MC của trường Đại học Ngoại thương, làm MC và Ban Tổ chức chương trình Nhạc kịch lớn…

Ngoài ra, Hà Linh còn xây dựng hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram với nhiều lượt theo dõi, cộng tác với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có tiếng.



Từ khi còn là học sinh, Hà Linh đã chăm chỉ học tập và đạt được một số thành tích học tập đặc biệt như Top 100 học sinh đạt điểm cao nhất toàn TP. Hà Nội với số điểm 57/60. Cô cũng đạt 9.0 Reading và 8.5 Listening trong kỳ thi IELTS. Theo Linh, phương pháp học tập Tiếng Anh hiệu quả nhất là chăm chỉ ôn luyện, làm bài tập và chịu khó học từ vựng cũng như các cấu trúc mới mỗi ngày.

Ngoài thời gian học tập, Hà Linh thích được đi du lịch, khám phá những điều mới trong cuộc sống, thích tập luyện thể thao, chơi golf, làm bánh, vẽ tranh và chụp ảnh. Đặc biệt, cô muốn dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn. Những việc làm thế này mang lại cho Linh sự thấu hiểu và có những cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Hà Linh cũng xây dựng kênh TikTok như một công cụ giải trí, chia sẻ về những hoạt động thường ngày, những kiến thức và bí quyết bổ ích liên quan đến thời trang, làm đẹp của mình. Cô cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề phải được nhiều lượt xem, nhiều lượt yêu thích, mà chỉ đơn giản là muốn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực đến mọi người.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post