Yingvn

Hot teen Trần Thị Giang với vẻ đẹp trong sáng dễ thương hút hồn người đối diện

Hot teen Trần Thị Giang với vẻ đẹp trong sáng luôn thu hút mọi ánh nhìn


Hot teen Trần Thị Giang sinh năm 2001, còn được biết đến với biệt danh Mun. Cô sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk. Hiện tại đang là sinh viên ngành y của trường Đại học Thành Đông ở Hải Dương. Sở hữu khuôn mặt khá tròn cùng làn da trắng mịn đã giúp cô làm nổi bật lên vẻ đẹp trong sáng. Xinh đẹp như vậy nên facebook cá nhân Mun thu hút hơn 45.000 người theo dõi, những chia sẻ của cô cũng thu về hàng nghìn lượt like từ cộng đồng mạng.



Mặc dù là hot face nhưng cô nàng vẫn rất thân thiện, hòa đồng với mọi người. Không những thế cô còn là một con người lạc quan, vui tính hay cười. Có lẽ bởi vậy mà mọi người xung quanh đều yêu mến, ngưỡng mộ cô. Cũng như nhiều người con gái khác, hot teen Trần Thị Giang rất thích chụp ảnh và đi du lịch. Mong muốn được đi du lịch nhiều nơi và làm điều mình thích.









Sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, khiến bao chàng trai gục ngã. Nhưng hiện tại cô nàng hot teen 10x vẫn còn độc thân chính hiệu. Khi nói về mẫu người yêu trong tương lai cô chia sẻ: “Chỉ cần cao trên 1m70, ưa nhìn, biết chơi game và đặc biệt là biết suy nghĩ và quan tâm mình”. Với mẫu hình này hy vọng cô nàng hot teen của chúng ta sẽ sớm gặp được nửa kia của mình.






Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post