Yingvn

Lọ Lem Mai Thảo Linh xinh đẹp như hoa hậu

Con gái lớn của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (SN 2006) nhưng thường được biết tới với nick-name ở nhà là Lọ Lem.

Lọ Lem Mai Thảo Linh xinh đẹp như hoa hậu khiến cộng đồng mạng dậy sóng



Càng lớn, Lọ Lem càng trổ nét thiếu nữ xinh đẹp. Vì có nhan sắc nổi bật nên dù không xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân, cũng không tham gia showbiz nhưng Lọ Lem vẫn được công chúng biết tới rộng rãi.

Đây là những hình ảnh mới nhất của Lọ Lem, do mẹ của cô bé chia sẻ lên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. Ai nấy đều khen ngợi vẻ đẹp của con gái gia đình Quyền Linh - Dạ Thảo.

Theo chia sẻ của mẹ Dạ Thảo, bộ ảnh này được thực hiện ngẫu hứng, không có nhiều sự sắp đặt, thậm chí, Lọ Lem còn mặc áo dài của mẹ để chụp ảnh. Dù vậy, chỉ riêng nhan sắc của nữ sinh 16 tuổi đã khiến dân mạng xuýt xoa.








Nhiều cư dân mạng thường gọi Lọ Lem là hoa hậu vì cô bé không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, mà còn có chiều cao nổi bật 1m7, vóc dáng cân đối và đặc biệt là luôn được yêu mến bởi vẻ thân thiện.

Nhiều người kỳ vọng Mai Thảo Linh sẽ bước chân vào giới hoạt động nghệ thuật, hoặc tham gia các cuộc thi hoa hậu để không "lãng phí" nhan sắc trời cho.

Đáng nói, bộ ảnh đánh dấu tuổi 16 của Lọ Lem đã thu hút tới hơn 2 triệu người xem và hàng ngàn bình luận. Đây là con số tương tác đáng mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.




Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post