Yingvn

Ngắm ảnh “gái hư” Lê Thiên Ân khoe đường cong quyến rũ với cặp vếu đẹp

Mẫu Ảnh : Lê Mạc Thiên Ân
Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

Nhưng những hình ảnh gái xinh nóng bỏng ngoài đời của cô nàng đã khiến biết bao anh chàng vỡ tim.

Lê Thiên Ân tên thật là Lê Mạc Thiên Ân, cô nàng sinh ngày 16/11/1995 tại TP. Hồ Chí Minh. Thiên Ân thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cũng như diễn viên chính trong những bộ phim sitcom hài hước. Đây là chủ đề rất được giới trẻ Việt yêu thích.

Ngắm ảnh “gái hư” Lê Thiên Ân sở hữu body gọi cảm nóng bỏng mê người





Người đẹp 9x sở hữu gương mặt khá baby cùng một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng khá chuẩn. Thiên Ân thu hút ánh mắt người đối diện bằng sự nổi bật từ body, nhan sắc. Tận dụng lợi thế đó cô nàng thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, sexy.







Hot girl Sài thành tự tin chinh phục phong cách thời trang sexy với những thiết kế cắt xẻ táo bạo, phô diễn đường cong tối đa. Trang cá nhân của cô cũng toàn ảnh khoe đường cong, ảnh bikini được nhiều người gọi là “gái hư”.









Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, Thiên Ân cho biết, những bộ váy bodycon, ôm sát cơ thể là item mà cô yêu thích nhất. Cô nàng thường xuyên diện váy không quá ngắn, kết hợp chi tiết xẻ ngực sâu hun hút. Đây là cách để tôn vòng 1 đẹp vừa khoe khéo vòng eo thon thả.

Để tránh hở quá nhiều, cô nàng chọn nội y khéo léo kèm tiết chế những khoảng hở vừa vặn. Từ đó đã tạo nên một tổng thể chỉn chu, hài hòa. Đặc biệt, đối với những thiết kế có nhiều họa tiết, cô không phối quá nhiều phụ kiện. Điều này tránh cho set đồ trở nên rườm rà, khó chịu.








Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post