Yingvn

Streamer Đào Hồng Nhung xinh đẹp sở hữu cặp ngực khủng nhất làng stream Việt

Có thể kể đến như Missthy, Linh Ngọc Đàm, Hạ Vi hay mới nhất là Đào Hồng Nhung.Người đẹp này nổi tiếng bởi cô sở hữu cặp ngực cực khủng, gây chú ý rất lớn trong những buổi live của mình. Ngày hôm nay, admin Yingvn.com mời anh em cùng tìm hiểu về cô nàng gái xinh Đ. H. Nhung này nhé.

Đào Hồng Nhung sinh ngày 28/09/2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng hiện đang là streamer bên mảng PUBG mobile. Nich name của người đẹp 2k này là Nhung Dorry. Ngoài ra, thời gian rãnh thì Hồng Nhung còn nhận show chụp ảnh cho một vài nhãn hàng mỹ phẩm tại khu vực miền Nam.

Hotgirl Đào Hồng Nhung xinh đẹp sở hữu cặp ngực khủng nhất làng stream





Sự chú ý của cư dân mạng dồn vào Đào Hồng Nhung đến từ việc người đẹp này có 1 bộ ngực cực khủng. Nếu nói là “lớn nhất” làng stream Việt thì cũng không sai. Không những thế, cô nàng còn sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng sang chảnh.

Đào Hồng Nhung hiện đang stream mỗi tối trên Nimo TV. Anh em có thể nói chuyện, giao lưu với người đẹp 2k này bằng cách truy cập vào kênh của cô nàng. Trên stream hay ngoài đời, Nhung Dorry đều được khen là có duyên, ăn nói giao tiếp cực kỳ nhẹ nhàng.















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post