Yingvn

Hotgirl Ngọc Khanh sở hữu khuôn mặt lai Tây cực phẩm

Hot Teen Ngọc Khanh sở hữu khuôn mặt lai Tây xinh đẹp

Vì thế mà mọi người hay ưu ái gọi Ngọc Khanh với cái tên “Tây biết nói tiếng Việt”. Bên cạnh đó, cô bạn còn có body cực phẩm với số đo 3 vòng chuẩn đến từng centimet. Các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn lượt like, comment. Trang facebook cá nhân của cô nàng cũng gần cán mốc 80.000 lượt follow. Có thể thấy, cô nàng ngày càng thu hút thêm nhiều lượt follow lớn hơn nữa trong tương lai. 








Phan Thị Ngọc Khanh- Nữ model chuyên nghiệp

Hot Teen Phan Thị Ngọc Khanh đang là sinh viên, nhưng cô cũng dành nhiều thời gian để theo đuổi đam mê của mình- trở thành một model chuyên nghiệp, có tiếng tăm. Cô nàng hiện đang là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp. Và trong tương lai, Ngọc Khanh sẽ tiếp tục trau dồi, rèn luyện để hoàn thiện bản thân mình hơn.










Hot Teen Phan Thị Ngọc Khanh – nữ sinh tài giỏi trường Đại học Kinh tế TPHCM

Khanh chia sẻ:” Tốt nghiệp trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến danh tiếng với sự nghiêm ngặt và khắt khe về cách sinh hoạt và học tập giúp rèn luyện mình trở thành một con người có sự tự chủ riêng trong mọi vấn đề về bản thân.” Ngọc Khanh tiếp tục trở thành một trong những thí sinh xuất sắc trong kỳ thi THPTQG 2019 và đỗ vào trường Đại học Kinh tế TPHCM ngành Marketing. Từ đó, Ngọc Khanh có định hướng rõ ràng hơn về con đường tương lai phía trước.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post