Yingvn

Hot girl “Hoa Quả” sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng

Hot girl Hoa Quả Nguyễn Bảo Thoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn sở hữu một vóc dáng sexy. Nếu các bạn cũng đang tò mò về cô nàng Nguyễn Bảo Thoa này thì hãy theo dõi những chia sẻ sau để biết thêm chi tiết nhé.

Nguyễn Bảo Thoa là một hot girl được nhiều người biết đến kể từ khi cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh một cô gái xinh đẹp ngồi bán hoa quả bên vệ đường. Cuộc sống của Thoa từ đó cũng bắt đầu có nhiều sự thay đổi.






Không chỉ gây sốt CĐM với tấm hình đó, Bảo Thoa còn khiến cư dân mạng thêm một lần “điên đảo” bởi hình ảnh trong bộ đồng phục thể dục trường Đại học Xây dựng. Bảo Thoa luôn cuốn hút người đối diện bằng nụ cười tươi tắn của mình. Cũng chính vì thế mà cô nàng được nhiều trang chuyên về gái xinh tiktok đăng tải.








Sẽ là điều bình thường nếu như mọi cô nàng xinh đẹp đều sẽ được mọi người chú ý đến. Tuy nhiên Bảo Thoa gây sốt CĐM bởi cô nàng dịu dàng như vậy mà lại theo đuổi ngành học Kỹ thuật. Cô cho biết đây là định hướng của gia đình từ sớm và cũng mất khá nhiều thời gian để Thoa hòa nhập vào môi trường đầy nam giới này.




Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post