Yingvn

Hot girl Vũ Ngọc Kim Chi sở hữu body sexy thích hở bạo

Hot girl Vũ Ngọc Kim Chi

Nữ streamer Vũ Ngọc Kim Chi sinh ngày 26 tháng 7 năm 1999, quê Hải Phòng, hiện đang là một trong những hot girl, cosplayer có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile, Free Fire…Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng cùng một thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m58 cùng số đo 3 vòng siêu hấp dẫn lần lượt là 83, 59 và 85 cm, cô nàng Kim Chi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là anh em game thủ nam giới.










Được biết, ngay từ lúc bắt đầu trở nên nổi tiếng, gái xinh Vũ Ngọc Kim Chi đã gắn liền với hình tượng sexy thích hở bạo. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của bản thân lên mạng xã hội, mỗi bài đăng của Kim Chi thường nnhận được hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như ngoài hình của cô nàng này.



Đặc biệt những hình ảnh cosplay mang phong cách lộ hàng của hot girl 9x còn được chia sẻ trên các group gái xinh, diễn đàn game với tốc độ chóng mặt.





Dưới đây là những hình ảnh cosplay khoe ngực đẹp, eo thon của coser Vũ Ngọc Kim Chi, mà chúng tôi đã tổng hợp được, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nàng streamer hiện đang được rất nhiều anh em game thủ vô cùng yêu thích.





Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post