Yingvn

Ngắm nàng Hotgirl Đỗ Thùy Dung tài sắc vẹn toàn

Nàng Hotgirl Đỗ Thùy Dung tài sắc vẹn toàn

Thùy Dung chia sẻ rằng cô nàng thường diễn xuất ở các video Tiktok và các dự án Parody. Không những thế, cô nàng Hotgirl này còn thuộc Top 45 Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam năm 2017.





Đỗ Thùy Dung – Cô nàng đa tài

Đỗ Thùy Dung sinh năm 1996, quê ở Thanh Hóa, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh công việc diễn viên, cô nàng còn là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. Thùy Dung chia sẻ rằng cô nàng thường diễn xuất ở các video Tiktok và các dự án Parody. Không những thế, cô nàng Hotgirl này còn thuộc Top 45 Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam năm 2017.









Đỗ Thùy Dung và những áp lực trong cuộc sống.

Cô nàng chia sẻ, cô là người thích tự do, thích khám phá và học hỏi những điều mới lạ. Tuy làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Thùy Dung lại chỉ yêu thích những điều bình dị, đơn giản mà gần gủi. Đôi khi trong cuộc sống cô nàng đều không tránh khỏi những giây phút khó khăn và áp lực. 

Vì là một người sống nội tâm nên cô nàng thường sẽ không chia sẻ với bất kì ai. Vào những lúc như thế, Đỗ Thùy Dung sẽ dành thời gian ra để suy nghĩ và tự nhìn nhận những thiếu sót của bản thân. Từ đó cô nàng sẽ tìm hướng giải quyết và cố gắng nổ lực hơn.












Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post