Yingvn

Hot girl Hoàng Anh xinh đẹp, quý phái và cũng vô cùng quyến rũ

Hot girl cảnh sát Hoàng Anh xinh đẹp, quý phái và cũng vô cùng quyến rũ

Phạm Ngọc Hoàng Anh, sinh năm 1990, từng là sinh viên khóa D34 Học viện Cảnh sát nhân dân. Thời điểm năm 2009, Hoàng Anh là gương mặt trẻ khá nổi bật, được nhiều bạn trẻ biết đến sau thành công từ nhiều cuộc thi nhan sắc, tài năng. Hoàng Anh từng giành giải Người đẹp mặc trang phục đẹp nhất tại cuộc thi Nữ sinh Cảnh sát thanh lịch và thực sự nổi lên sau cuộc thi Imiss Thăng Long năm 2009 với danh hiệu Miss Duyên dáng.

Sau cuộc thi, cái tên Phạm Ngọc Hoàng Anh được gắn liền với biệt danh " hot girl cảnh sát". Cô gái sinh năm 1990 được khá nhiều bạn trẻ, các trang tin quan tâm, xin tiết lộ những câu chuyện thú vị về ngành học, cuộc sống. Thời điểm đó, Hoàng Anh cũng gây chú ý với nhan sắc của mình, cô nàng sở hữu nét đẹp trong veo, rạng rỡ và duyên dáng mỗi khi khoác lên mình bộ cảnh phục. Sau vài năm kể từ ngày trở thành Miss Duyên dáng tại IMiss Thăng Long 2009, đến nay hot girl cảnh sát đã có nhiều nét thay đổi về ngoại hình. Hoàng Anh ngày càng xinh đẹp, quý phái và quyến rũ hơn rất nhiều.

Cô sinh viên trường cảnh sát vẫn luôn theo đuổi ước mơ của bản thân đó là trở thành một nữ chiến sĩ công an giỏi giang giống như mẹ của mình. Hoàng Anh chia sẻ: "Mình luôn coi mẹ - một nữ cảnh sát là hình mẫu về sự mạnh mẽ và kiên định. Chính mẹ là người tạo nên ước mơ trở thành cảnh sát của mình". Sau thời gian học tập với nhiều thành tích tốt tại Học viện Cảnh sát nhân dân, nay Hoàng Anh đã được trường giữ lại làm công tác. Dù không trực tiếp tham gia chiến đấu nhưng việc là một nữ cảnh sát, được làm những việc đúng bổn phận vẫn khiến Hoàng Anh luôn cảm thấy tự hào.

Ngoài công việc chuyên ngành cảnh sát, với nhan sắc xinh đẹp, vẻ quý phái ngày một rõ rệt hơn, hiện Hoàng Anh còn làm việc liên quan đến thời trang với vai trò người mẫu. Hoàng Anh được mời làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang. Nàng hot girl cảnh sát đặc biệt hợp với trang phục áo dài, đầm dạ hội... khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của mình.

 Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 


















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post