Yingvn

Hot girl Nương Lê sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào làm xao xuyến triệu trái tim

Hot girl Nương Lê sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào như tiên tử

Nương Lê là hot girl xứ Thanh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng cân đối với số đo 85-60-88. Hiện tại, Nương Lê đang làm người mẫu áo dài cho các show thời trang.

Tự tin, xinh đẹp, quyến rũ, Nương Lê là cô gái từng giành giải Người đẹp áo dài - Hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018. Cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng, và vóc dáng cân đối.

Để có vóc dáng cân đối và nóng bỏng như hiện tại, Nương Lê đã phải tuân thủ chặt chẽ chế độ ăn uống và sinh hoạt. Nương Lê chia sẻ, vóc dáng đối với một người mẫu là yếu tố quan trọng, chính vì vậy cô rất kiên trì luyện tập hàng ngày. Có lẽ, tình yêu mà Nương dành cho nghề là động lực tiên quyết để cô luyện tập không mệt mỏi.

Sở hữu gương mặt tươi, sáng, vóc dáng chuẩn, Nương Lê đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả và BTV sự kiện Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng với vai trò là khách mời tham dự đồng hành cùng chương trình này. Cũng bởi vì Nương rất mong muốn có cơ hội thử sức tại các cuộc thi người đẹp, qua đó học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Cuộc thi sắc đẹp đồng hành với Nương Lê như một cái duyên. Là một cô gái trẻ căng tràn sức sống Nương Lê luôn tạo cho mình một phong thái tự tin và tinh thần tốt để bước vào các cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc gia. Phong cách thời trang của Nương Lê cũng rất đa dạng, lúc thì nữ tính, lúc thì basic. Tuy nhiên, dù có diện trang phục nào thì trông cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút.

Nhìn bề ngoài thì không ai nghĩ rằng Nương Lê là một cô gái mạnh mẽ, tự lập. Đặc biệt, cô gái 9X xinh đẹp này rất giàu lòng nhân hậu. Nương có sở thích làm từ thiện, thích được đặt chân đến các vùng sâu, vùng xa để giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Cô nàng chỉ mong gips phần nhỏ nhoi của mình tới các trẻ em nghèo, mong các em có cuộc sống ấm no và hạnh phúc hơn.

Trong thời gian tham gia cuộc thi Người đẹp áo dài - Hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 tổ chức, Nương Lê cùng các thi sinh được đến thăm trại trẻ em mồ côi ở Kiên Giang, được gặp gỡ, nói chuyện và nấu cơm cho trẻ em ở đây. Tuy thời gian bên những đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt không được bao lâu nhưng cô luôn cảm nhận được tình cảm và sự thân thiện của các em. Nương Lê cảm thấy rất tự hào khi được đồng hành cùng mọi người chung tay chia sẻ với những người có số phận éo le.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 






























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post