Yingvn

Ảnh hot girl Tuyên Quang Trần Linh Hương sở hữu 3 vòng đẫy đà

Tiểu sử hot girl Trần Linh Hương - Hotgirl Tuyên Quang sở hữu 3 vòng đẫy đà


Cô bạn rất tự hào khi mình được sinh ra tại vùng đất được mệnh danh là “miền gái đẹp danh bất hư truyền”. Sau đây Admin Yingvn.Net sẽ giúp cho các bạn có cơ hội tìm hiểu và chiêm ngưỡng loạt ảnh hút hồn của cô nàng Trần Linh Hương này nhé.

Hotgirl Trần Linh Hương là ai?

Trần Linh Hương sinh ngày 5-12-1997 tại Tuyên Quang, Việt Nam. Hiện cô bạn đang sống và làm việc ở Thành phố Hà Nội. Trần Linh Hương nổi tiếng bởi hình ảnh quá đỗi xinh đẹp của mình trên khán đài sân vận động Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Với nhan sắc yêu kiều như vậy đã khiến cô bạn luôn bị người khác nhầm lẫn là con lai dù rằng cô có bố mẹ đều là người Việt Nam. Linh Hương cũng khiêm tốn cho rằng ngoại hình của mình chưa thật sự nổi bật. Và việc nhận được ưu ái từ những người xung quanh khiến cô bạn cảm thấy rất hạnh phúc nhưng kèm theo đó là nhiều áp lực.

Với vẻ xinh đẹp, thuần khiết pha một chút lạnh lùng, Linh Hương là một trong những hot girl được nhiều người yêu mến nhất hiện nay tại các group gái xinh ngực khủng. Trang Facebook cá nhân của cô nàng hiện đang thu hút hơn 256.000 người theo dõi. Khuôn mặt V-line không góc chết cùng biểu cảm vô cùng tự nhiên đã khiến cho mỗi bức hình mà cô bạn đăng tải đều nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng.

Linh Hương từng tham gia diễn xuất trong một số MV và clip ngắn trên mạng. Ngoài ra, cô bạn còn là mẫu ảnh tự do được chú ý khá nhiều tại Hà Nội. Ngoài việc sở hữu gương mặt gây thương nhớ thì Linh còn đầu tư xây dựng phong cách thời trang năng động, cá tính cho riêng mình.

  • Mẫu Ảnh : Trần Linh Hươn
  • Facebook : https://www.facebook.com/linhhuongtran97
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng xem thêm một số hình ảnh siêu hấp dẫn khác của bóng hồng Trần Linh Hương nhé.



























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post