Yingvn

Gái xinh hot girl Huyền Rubi sở hữu vòng 1 khiến nhiều người xem ngộp thở

Tiểu sử hot girl Huyền Rubi - Gái xinh sở hữu vòng 1 khiến nhiều người xem ngộp thở

  • Mẫu Ảnh : Đinh Thanh Huyền
  • Facebook : https://www.facebook.com/Pinkgerm
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

Chăm chút cho bản thân để sở hữu body ngọt nước là “mục tiêu” của không ít người đẹp thời đại ngày nay. Vừa qua trên MXH xôn xao bộ ảnh gái xinh ngực khủng của 1 cô nàng tên là Huyền Rubi. Ngay lập tức thông tin cá nhân của hot girl này đã được tìm thấy. Admin Yingvn.netsẽ chia sẻ đến anh em đồng râm ở bài viết bên dưới đây.

Đôi nét về hot girl vòng 1 Huyền Rubi

Huyền Rubi tên thật là Đinh Thanh Huyền hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng hiện tại đang là quản lý spa, bán mỹ phẩm và tiêm filler khá nổi tiếng. Được biết Thanh Huyền là một người rất đam mê kiếm tiền và mong muốn làm chủ kinh tế. Ngay từ khi còn là sinh viên thì Huyền đã không để bản thân phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Cơ sở kinh doanh của cô hot girl này hoạt động rất tốt với lượng khách hàng mỗi ngày đều khá cao.

Đinh Thanh Huyền có phong cách thời trang gợi cảm, hợp xu thế. Điều này giúp cô nàng nổi lên thân hình cùng với thân hình “cực hot” của mình. Đi đâu hay làm gì thì Huyền luôn là tâm điểm cho mọi sự chú ý – hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm khiến người xem phải “hỏng mắt”. Thanh Huyền may mắn sở hữu cho mình gương mặt tỉ lệ vàng. Ngoài ra còn đó là thân hình nõn nà, vòng 1 bốc lửa căng tròn. Cô cho biết cô luôn cảm thấy vui, hạnh phúc với chính mình.

Đam mê kiếm tiền và có lý tưởng sống khác biệt

Hiện tại Thanh Huyền sở hữu hơn 23 nghìn người theo dõi trên MXH. Cô có quan điểm một quan điểm sống rõ ràng: ” Bạn sẽ luôn gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng hãy luôn vững tin để tiến bước đến mục tiêu, bạn sẽ đạt được chúng. Hãy luôn nhất quán trong tư tưởng và từng bước” Điều này đã giúp cô có những thanh công như bây giờ.

Điều quan trọng là cô nàng xinh đẹp Thanh Huyền vẫn chưa có người yêu. Hiện tại 9X vẫn đang tập trung cố gắng phát triển sự nghiệp của mình. Cô cho biết trong tương lai mong muốn tìm một người đàn ông trưởng thành, thành công trong cuộc sống. Chàng ấy có thể biết chiều, biết điều và biết biết nhiều với Huyền.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 



































Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post