Yingvn

Hot girl Cù Thị Trà đẹp như tiên tử

Hot girl xứ Thanh Cù Thị Trà sở hữu nhan sắc xinh như hoa

Cù Thị Trà là hot girl đang học năm thứ hai ngành Kế toán tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Mới đây, cô nàng 9X này đã thực hiện một bộ ảnh cực đẹp tại vườn đào.

Cù Thị Trà cho biết, cô chỉ muốn lưu giữ lại hình hình ảnh đẹp của một quãng thời gian tươi đẹp, hơn nữa cô nàng cũng rất thích chụp ảnh. Cô cũng cảm thấy rất bất ngờ khi bộ ảnh tại vườn đào của mình lại nhận được sự yêu mến của nhiều người. Cù Thị Trà sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười và thân hình mảnh mai. Ngoài ra, cô còn được nhận xét là một người thân thiệt, hòa đồng và biết cách quan tâm, lắng nghe người xung quanh.

Cô gái 9X quê Thanh Hóa có quan niệm rằng, cuộc sống có rất nhiều điều quan trọng, dù chúng ta là ai mà không được sống thật với chính mình thì cũng không có ý nghĩa gì. Chỉ cần bản thân mình thấy đúng đắn, không khiến gia đình, những người thân yêu của mình phải buồn thì hãy cứ can đảm tiến về phía trước.

Trà không ngại thử thách vì cô cho rằng mỗi chông gai sẽ giúp bản thân mỗi người có thêm bản lĩnh và hoàn thiện chính mình. Ngoài thời gian đi học ở trường, cố nàng còn tranh thủ đi làm thêm để phụ giúp bố mẹ trang trải chi phí sinh hoạt. Hiện tại, Trà đang làm người mẫu ảnh thời trang cho các cửa hàng. Công việc này giúp cô có thêm thu nhập và giúp cô rèn luyện các kỹ năng mềm để trở nên tự tin hơn.

Trong tương lai, Trà mong muốn trở thành một người tự lập, có công việc ổn định và có thể giúp đỡ cho gia đình mình. Ngoài ra, cô cũng mong sẽ có đủ tự tin, can đảm để chinh phục ước mơ trở thành diễn viên, dù thời điểm hiện tại cô nàng chưa có nhiều cơ hội được thử sức với diễn xuất. Nhưng tất nhiên, cô cũng muốn gắn bó với công việc theo ngành học của mình. Nhiều người cho rằng ngành học của Trà không có liên quan đến ước mơ diễn xuất, thế nhưng cô nàng lại cho rằng nếu có duyên thì cô vẫn sẽ thực hiện ước mơ của mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 
























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post