Yingvn

Ảnh hot girl Hà Thị Hòa Bình, người đẹp 2K2 đại diện Argentina tại WC 2022

Tiểu sử hot girl Hà Thị Hòa Bình

Và mới đây là xuất hiện cực sáng tại Nóng cùng World Cup 2022. Cùng Yingvn tìm hiểu ngay về Hà Thị Hòa Bình là ai? Thông tin về hot girl 2K2 đại diện đội tuyển Argentina được chia sẻ bên dưới đây.

Hà Thị Hòa Bình là ai?

Hà Thị Hòa Bình là hot girl, cầu thủ bóng đá trẻ đến từ Phú Thọ. Cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá và có cho mình kỹ năng chơi bóng vô cùng điêu luyện khiến nhiều anh cũng phải ngả mũ. Cách đây không lâu, Hà Thị Hòa Bình đã giành được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại giải bóng đá nữ khu vực miền Bắc năm 2022.

Hà Thị Hòa Bình (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ. Từ khi còn nhỏ, Hòa Bình đã rất yêu thích thể thao và bộ môn mà cô theo đuổi chính là bóng đá. Ngoài thời gian đi học ở trường, Hòa Bình giành hết thời gian rảnh để chơi bóng. Nhờ vậy mà Hòa Bình không chỉ rèn luyện được sức khỏe, kỹ năng đá bóng mà còn giúp cô nàng có được thân hình săn chắc tuyệt đẹp. Hiện tại, cô đang làm thêm công việc mẫu ảnh thời trang ngoài thời gian đi học của mình.

Cô nàng 2K2 Bình Gấu đốn tim mọi người bằng sự đáng yêu

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Bình Gấu khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ bởi sự nhạy bén và trưởng thành những cũng đáng yêu của cô nàng. Sở hữu cho mình trang Facebook cá nhân hơn 133K người theo dõi, Bình Gấu còn có cho mình kênh Tiktok với hơn 230K follower. Đa phần nội dung mà Bình Gấu chia sẻ trên trang của mình đều liên quan đến đá bóng. Những pha bóng hài hước hay pha bóng kĩ thuật trên sân vận động đều nhận về hàng trăm nghìn lượt thả tim.

  • Hà Thị Hòa Bình - Argentina
  • Link Facebook: Hà Thị Hoà Bình (Gấu) - https://www.facebook.com/hathi.hoabinh.5
  • Ngày sinh: 20/8/2002
  • Quê quán: Phú Thọ
  • Cung Hoàng đạo: Sư Tử
  • Nghề nghiệp: Mẫu ảnh

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 














Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post