Yingvn

Ảnh hot girl Hoàng Hồng Hạnh, nữ MC cổ vũ Qatar nổi bần bật giữa dàn hotgirl

Tiểu sử hot girl Hoàng Hồng Hạnh

Mới đây mỹ nhân 10x còn gây xôn xao mạng xã hội khi tham gia Nóng cùng World Cup 2022 và cổ vũ cho đội tuyển Qatar. Cùng Yingvn tìm hiểu kỹ hơn về MC Hoàng Hồng Hạnh là ai? Cô gái cá tính trong Nóng cùng World cup 2022 qua bài viết dưới đây.

MC Hoàng Hồng Hạnh sinh năm 2001 tại Hòa Bình. Người đẹp đang theo học chuyên ngành Pháp luật kinh tế tại Đại học Luật Hà Nội. Nhờ khả năng ăn nói lưu loát mà cô nàng hiện đang là một MC tài năng. Hiện cô đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Đài PT-TH Hà Nội, Truyền hình thanh niên và cũng là một freelancer.

Sự nghiệp thành công của MC Hoàng Hồng Hạnh

Mặc dù MC Hoàng Hồng Hạnh theo học Đại học Luật Hà Nội nhưng cô lại đang theo đuổi công việc là một người dẫn chương trình truyền hình. Nữ MC cho biết cơ duyên để cô đến với nghề này cũng rất tình cờ.

Người đẹp từng chia sẻ khi gần ra trường cô mới tham gia một lớp kỹ năng mềm để có thể tự tin truyền đạt thông tin trước đám đông. Và không ngờ từ đây cô bén duyên với nghề MC.

Đặc biệt khi dẫn chương trình nữ MC luôn theo đuổi phong cách chính luận và truyền hình. Cùng với lối dẫn lưu loát, chất giọng nhẹ nhàng và truyền cảm cô đã dần trở thành một gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình.

Trải qua nhiều sự cố gắng MC Hoàng Hồng Hạnh cũng đã xuất sắc đạt được những thành tựu trong sự nghiệp. Trong đó phải kể đến Á Quân tại MC Sparkling – Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC. Hay cô cũng xuất sắc đạt Top 6 MC Triển vọng tại MC Spotlight.

  • Hoàng Hồng Hạnh
  • Link Facebook: Hoàng Hồng Hạnh - https://www.facebook.com/honghanh.hoang.961556
  • Ngày sinh: 5/4/2001
  • Quê quán: Hà Nội
  • Cung Hoàng đạo: Bạch Dương
  • Sinh viên trường: ĐH Luật Hà Nội
  • Làm việc tại: VOV Đài Tiếng nói Việt Nam.
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 











Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post