Yingvn

Ảnh hot girl Phạm Thu Hằng ,nàng mẫu cổ vũ cho đội Úc khiến netizen điên đảo

Tiểu sử hot girl Phạm Thu Hằng

Mới đây, Thu Hằng cùng những gương mặt khác khoe sắc tại Nóng cùng World Cup 2022. Cùng Yingvn tìm hiểu ngay về Hot girl Thu Hằng là ai? Thông tin chi tiết về mỹ nhân Quảng Ninh chia sẻ bên dưới đây.

Hot girl Thu Hằng là ai?

Thu Hằng được mệnh danh là hot girl Quảng Ninh khi sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong quyến rũ. Cô tốt nghiệp trường Trung cấp Dược và hiện đang là giám đốc hình ảnh cho một thẩm mỹ viện. Đồng thời, Thu Hằng cũng là một beauty blogger sáng tạo nội dung trên nền tảng Youtube.

Phạm Thu Hằng (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô theo học trường Trung cấp dược ở Hà Nội. Có vẻ ngoài xinh đẹp, Thu Hằng sớm trở thành người mẫu ảnh và nhận được nhiều lời mời làm mẫu từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Nhờ vậy mà Thu Hằng được tiếp xúc và hiểu biết nhiều hơn về ngành thẩm mỹ. Hằng Habi luôn tự hào khi có thể mang đến những giá trị đích thực cho mọi khách hàng.

Thu Hằng Habi chia sẻ về cách giữ dáng và làm đẹp

Là một Beauty Blogger, Thu Hằng thường xuyên chia sẻ những bí quyết để giữ gìn nhan sắc của mình cho mọi người. Cô nàng cho biết ngoài chế độ ăn kiêng ra thì để có được vóc dáng chuẩn chỉnh, cô giành nhiều thời gian tập luyện trong phòng tập. Kết hợp giữa Gym và Yoga để mang đến cơ thể săn chắc, khỏe khoắn nhất.

  • Phạm Thu Hằng
  • Link Facebook: Thu Hằng (Lạc Bảo Hiền) - https://www.facebook.com/hangghabi
  • Ngày sinh: 22/7/1996
  • Quê quán: Quảng Ninh
  • Tình Trạng: Độc thân
  • Cung Hoàng đạo: Cự Giải
  • Học vị: Cử nhân Trung cấp Dược.
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 




























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post