Yingvn

Ảnh Hot girl Trần Đan Thi ,mỹ nhân cổ vũ tuyển Xứ Wales đầy tài năng

Tiểu sử Hot girl Trần Đan Thi

Cô nàng có những tài năng riêng được rất nhiều cư dân mạng ấn tượng. Cùng Yingvn tìm hiểu ngay về Hot girl Trần Đan Thi là ai? Mỹ nhân đại diện cho đội tuyển Xứ Wales được chia sẻ bên dưới đây.

Hot girl Trần Đan Thi là ai?

Trần Đan Thi là một trong 32 người đẹp đại diện cho các quốc gia tại chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Đan Thi cũng đang là mẫu ảnh tự do và là một vũ công DanceSport.

Trần Đan Thi (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên ở Buôn Ma Thuột. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô thi vào trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh. Nhưng vì đam mê nghệ thuật, ước mơ được trở thành diễn viên, Đan Thi đã quyết định chuyển sang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, Đan Thi vừa đi học vừa đi làm mẫu ảnh tự do để kiếm thêm thu nhập.

Cô nàng xinh đẹp và tài năng Trần Đan Thi tham gia web drama

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu và vóc dáng gợi cảm, Trần Đan Thi được rất nhiều người yêu mến. Trang cá nhân Facebook của cô có đến hơn 14K người theo dõi và hơn 1,5K follower trên trang Instagram.

Dù chỉ mới là sinh viên non trẻ của khoa Diễn Viên Kịch – Điện Ảnh nhưng Đan Thi đã góp mặt trong nhiều dự án phim ngắn. Trong số đó có bộ phim web drama mới nhất mà Đan Thi góp mặt có tên là “Con gái của cha”. Trước đó, Đan Thi đã nổi tiếng ở trường khi xuất sắc giành được 8 điểm trong kỳ tuyển sinh của Đại học Sân khấu.

  • Trần Đan Thi
  • Link Facebook: Trần Đan Thi - https://www.facebook.com/Danthi2406
  • Ngày sinh: 24/6/2002
  • Quê quán: Bình Định
  • Cung Hoàng đạo: Cự Giải
  • Học vị: Cử nhân ĐH Kinh tế + Cử nhân ĐH Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post