Yingvn

Ảnh hot girl Nguyễn Ngọc Hằng xinh đẹp mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Nga - Việt

Tiểu sử hot girl Nguyễn Ngọc Hằng

Nguyễn Ngọc Hằng là một nữ sinh xinh đẹp mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Nga - Việt. Ngọc Hằng có bố là người Nga, cô sinh ra và lớn lên ở Nga đến khi 6 tuổi Ngọc Hằng về Việt Nam tại quê mẹ ở Việt Trì - Phú Thọ để sinh sống và học tập.

Từ nhỏ, Ngọc Hằng đã được mẹ dạy cho cả 2 ngôn ngữ đó là tiếng Việt và tiếng Nga.

Ngọc Hằng sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt biết cười, không những thế Ngọc Hằng còn sở hữu một chiều cao vô cùng ấn tượng dù mới 14 tuổi nhưng Ngọc Hằng đã cao hơn 1m70. Vừa xinh đẹp lại có vóc dáng cân đối, Ngọc Hằng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm nổi tiếng.

Hiện tại, ngoài thời gian học tập Ngọc Hằng nhận thêm công việc làm mẫu ảnh và Ngọc Hằng cho biết cô muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra, Ngọc Hằng còn có đam mê với môn nghệ thuật khiêu vũ. Ngay từ khi còn nhỏ Ngọc Hằng đã được mẹ cho đi học khiêu vũ, ngoài thời gian học thêm tại trường, Ngọc Hằng còn học thêm khiêu vũ qua tivi và clip trên mạng. Năm 2015, Hằng giành huy chương vàng nội dung cá nhân tại Giải Khiêu vũ thể thao các CLB tỉnh Quảng Ninh mở rộng. Và người mà Ngọc Hằng thần tượng nhất chính là nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi. Tuy nhiên, đến năm 2016 do phải tập trung hơn vào việc học, Ngọc Hằng tạm dừng việc học khiêu vũ lại.

Ngọc Hằng cũng chia sẻ thêm về những sở thích của mình, đó là ăn, ngủ, đi chơi và shopping. Ngọc Hằng muốn đi du lịch đến những địa danh nổi tiếng ở trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm thực tế thú vị.

  • Mẫu Ảnh : Nguyễn Ngọc Hằng 
  • Facebook : https://www.facebook.com/hang.nguyenngoc.589583
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 














Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post