Yingvn

Hot girl Phạm Thị Tú Trinh, sở hữu nhan sắc ngọt ngào


Tú Trinh tên đầy đủ là Phạm Thị Tú Trinh, là một sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sinh viên 9X quê Bình Phước sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Bằng chính giọng hát hay trời phú, cùng với sự khổ luyện và mục tiêu nghiêm túc với con đường âm nhạc, Tú Trinh đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Thanh niên huyện Bù Đốp 2016, từng là thành viên của dàn hợp xướng Saigon Choir, tham gia cuộc thi Duyên dáng áo dài thành phố Hồ Chí Minh...

Từ nhỏ, Tú Trinh đã rất yêu ca hát. Tuy khởi đầu đến với nghệ thuật còn gặp nhiều trắc trở và cũng khá bỡ ngỡ. Thế nhưng, được sự ủng hộ từ phía gia đình, cùng niềm đam mê ca hát nên cô nàng đã vững tin hơn trên con đường chinh phục âm nhạc. Ngoài ca hát, Tú Trinh còn thử sức với các lĩnh vực khác như làm người mẫu ảnh, diễn xuất, MC. Cũng chính vì thế mà cô nàng 9X này có phong cách thời trang khá sành điệu, đa dạng và luôn tạo sự nổi bật trước đám đông. Tú Trinh ưa chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính. Nhưng cũng có lúc cô nàng cũng thay đổi để phù hợp với yêu cầu của công việc và hoàn cảnh.

Với bản lĩnh, sự tự tin, ham học hỏi và tinh thần cầu tiến, Tú Trinh luôn cố gắng chăm chỉ học tập để hiện thực hóa ước mơ trở thành một giảng viên thanh nhạc trong tương lai. Với những hoạt động thân thiện trên mạng xã hội, Tú Trinh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc được nhiều người quan tâm, yêu mến là một cơ hội tốt để Tú Trinh có thể dễ dàng đưa ra những sản phẩm nghệ thuật của mình đến với mọi người. Tuy vậy, việc được nhiều người quan tâm cũng có sự bất tiện ở mặt riêng tư, nhưng đối với Tú Trinh, cô nàng cho rằng có nhiều người quan tâm thì có nhiều lợi thế hơn. Bởi vì đó là phương tiện giúp cô mang những sản phẩm của mình đến khán giả một cách nhanh nhất.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Tú Trinh cho biết sẽ tập trung vào việc học tập cho tốt tại Nhạc viện. Cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật để tích lũy thêm kinh nghiệm, tạo ra những thành tích đột phá cho bản thân trong sự nghiệp của mình.

  • Mẫu Ảnh : Phạm Thị Tú Trinh
  • Facebook : https://www.facebook.com/trinh.phamthitu.16
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

Tiểu sử hot girl Phạm Thị Tú Trinh















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post