Yingvn

Ngắm thánh nữ Jav Yua Mikami đẹp ma mị hấp dẫn mê người

Ngắm thánh nữ Jav Yua Mikami đẹp ma mị hấp dẫn mê người
Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không mấy thành công, Yua Mikami bén duyên với ngành công nghiệp phim người lớn và nhanh chóng trở thành ngôi sao AV hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Không chỉ đứng top Jav Idol, cô còn gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực mà cô tham gia như người mẫu, tham gia show truyền hình và phát triển thương hiệu thời trang riêng YOUR’S của mình.

Trong thời gian gần đây, người đẹp hoạt động khá sôi nổi, chẳng hạn xuất hiên trên tạp chí JFK Taipei, khách mời MV mới của Namewee kỉ niệm 5 năm hoạt động lĩnh vực phim 18+, model đại diện thương hương Sugar. Tuy nhiên, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid, phim cấp ba đóng bị hạn chế, sự kiện offline với fan hâm mộ cũng không thể diễn ra. Yua Mikami đền bù cho fan bằng cách ra BST ảnh nội y mới nhất show body nóng bỏng rực lửa của mình, có những shot hình ảnh đẹp cận cảnh khoe đường cong cơ thể quyến rũ của Yua khiến người xem phải đứng hình vài giây. Đặc biệt là sau khi bộ ảnh này ra mắt, doanh thu của các nhãn hàng tăng vọt, toàn bộ là nhờ thương hiệu từ Mikami Yua.

Yua Mikami thánh nữ jav diễn viên phim người lớn nhật toàn tập. Yua Mikami Kitō Momona, thường được biết đến với nghệ danh Mikami Yua sinh ngày 16 tháng 8 năm 1993 là một nữ diễn viên phim khiêu dâm và là một thần tượng Nhật Bản, cựu thành viên SKE48, hiện là thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Đồng thời, cô đang là thành viên của nhóm nhạc K-pop Honey Popcorn

Yua Mikami là ngôi sao số một của ngành công nghiệp phim người lớn ở thời điểm ngày nay, và cho tới ngày nay, điều này vẫn không sai. Trong nửa đầu năm 2020, cô gái sinh năm 1993 này vẫn đang cho thấy rằng, ko ai vượt trội hơn mình ở trong và ngoài lĩnh vực 18 ở xứ sở hoa anh đào.

Trên đa số bảng xếp hạng diễn viên 18 , Yua Mikami luôn nằm trong top 3 các người với doanh số tốt nhất. Thậm chí vào tháng 6 mới đây, cô nàng còn quay trở lại vị trí số 1 sau 1 thời gian dài bị ‘đánh chiếm’ bởi các tân binh trẻ tuổi hơn, như 1 lời khẳng định về tên tuổi sau 5 năm vào nghề.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post