Yingvn

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: "Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người"

Chia sẻ của cô nàng hot girl khiến cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ và sốc về độ táo bạo.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Nanami Matsumoto - một trong những nàng hot girl tuy mới chỉ có tuổi nghề 2 năm nhưng hiện đã thuộc top các gương mặt tiêu biểu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà với gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và cực kỳ thánh thiện nhưng lại sở hữu vòng một có kích thước lên tới 1m, nàng hot girl nhanh chóng khiến nhiều fan phải điên đảo vì độ nóng bỏng, đáng yêu của mình.

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 1.

Nanami Matsumoto đang là một trong những nàng hot girl top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 2.

Chẳng những dễ thương, cô nàng còn sở hữu vòng một cực kỳ ngoại cỡ và nóng bỏng

Thế nhưng ít ai biết rằng, bên dưới bộ mặt ngây thơ ấy, Nanami Matsumoto thậm chí còn được nhiều fan đặt cho biệt danh là "quái vật" ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Vì chỉ trong 2 năm sau khi ra mắt, cô nàng đã sưu tập cho mình hơn 300 tác phẩm với tần suất làm việc cực kỳ kinh khủng. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với những chia sẻ của nàng hot girl về quá khứ của mình.

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 3.

Nanami khiến không ít người phải sốc với quá khứ của bản thân

Cụ thể, như cô nàng hot girl chia sẻ, "lần đầu tiên" của mình đã diễn ra từ thời trung học. Ở đó, Nanami là quản lý của câu lạc bộ bóng đá và cô có "phát sinh" tình cảm với không ít những thành viên trong câu lạc bộ và lần đầu là dành cho một tiền đạo, vua phá lưới. Nhưng chỉ sau nửa năm cả hai đã đường ai nấy đi. Khi được hỏi về số kinh nghiệm của mình, Nanami ngượng ngùng, nhưng rồi cũng chia sẻ khá thật lòng: "Tôi rất muốn nói con số là 3.000, nhưng thực tế thì tôi đã có kinh nghiệm với khoảng 20-30 người". Kể từ sau mối tình đầu, tới giờ, nàng hot girl đã có thêm 5 lần yêu nữa nhưng vẫn chưa đi tới đâu.

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 4.

Những chia sẻ táo bạo của Nanami khiến không ít người phải cảm thấy ngỡ ngàng

Kỷ niệm đáng nhớ nhất cũng được Nanami kể ra. Đó là vào dịp giáng sinh, cô và bạn trai mình đã thuê một nhà nghỉ đậm phong cách 18+, sau đó thử hết toàn bộ mọi vật dụng, trò chơi trong đó. Như Nanami thừa nhận, đó là lúc mà mình cảm thấy nổi loạn nhất và cũng nóng lòng muốn gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản nhất.

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 5.

Thêm một điều bí mật nữa được Nanami chia sẻ, đó là cô bắt đầu mặc áo ngực từ năm lớp 5. Cô cũng cho biết khi tốt nghiệp trung học cơ sở, ngực của cô đã ở mức cúp G, cup H khi tốt nghiệp trung học và cúp I ở trường đại học.

Sở hữu vòng ngực 1m, hot girl phim 18+ gây sốc với chia sẻ: Đã kinh nghiệm làm chuyện đó 3.000 lần, với 20-30 người - Ảnh 6.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post