Yingvn

Ngắm ảnh 3D Tiêu Huân Nhi nóng bỏng gợi cảm trong Đấu Phá Thương Khung

Ngắm ảnh 3D Tiêu Huân Nhi nóng bỏng gợi cảm trong Đấu Phá Thương Khung
Tiêu Huân Nhi (tên đầy đủ Cổ Huân Nhi) là một trong số các nữ chính trong tiểu thuyết huyền huyễn Đấu Phá Thương Khung. Trong Võ Động Càn Khôn cùng Đại Chúa Tể cũng xuất hiện qua.
Huân Nhi là thiên kim tiểu thư Cổ tộc, thiên chi kiêu nữ, sở hữu huyết mạch thức tỉnh hoàn mỹ nhất của Cổ tộc trong gần ngàn năm qua. Có được dị hỏa xếp hạng thứ tư Kim Đế Phần Thiên Viêm, sau tặng cho Tiêu Viêm.

Trong Đấu Phá Thương Khung, Huân Nhi được miêu tả: Lạnh lùng lại không mất ôn nhu, thiện lương không mất chấp nhất. Yêu tha thiết trượng phu Tiêu Viêm, có thể vì hắn mà nỗ lực hết thảy. Thực lực của nàng vô cùng mạnh mẽ. Thái độ đối đãi người khác xa cách thanh lãnh, nhưng đối Tiêu Viêm ôn nhu quan tâm, khéo hiểu lòng người.

Sau song Đế đại chiến, mấy chục năm sau, Huân Nhi tiến vào Đấu Đế, cùng Tiêu Viêm và Thải Lân … tiến về Đại Thiên thế giới. Sau khi Tiêu Viêm thành lập Vô Tận Hỏa Vực tại Đại Thiên Thế Giới, Huân Nhi trở thành chủ mẫu của Vô Tận Hỏa Vực, cùng đám người Viêm Đế, Thải Lân chống lại vực ngoại Tà Tộc, thủ hộ nhân tộc.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post