Yingvn

Ngắm bộ ảnh thiếu nữ mặc áo yếm đẹp mơ màng bên đầm sen

Áo yếm là tấm vải vuông che phần ức, ngực của người con gái và thiếu nhi tại vùng Đông Á.Ngày xưa, khi chưa có các bộ áo ngực hiện đại thì yếm sinh ra là để che chắn đôi gò bồng đào – bộ phận đẹp nhất của người phụ nữ. Người con gái, phụ nữ nào có bộ ngực đẹp mà mặc bộ yếm bằng lụa, mỏng sẽ cho thấy những nét đẹp mờ ảo, đỉnh cao .

Trong khi đó từ xưa đến nay, sen cũng được coi là biểu tượng của cái đẹp, là loài hoa đẹp nhất.

Trong đầm gì đẹp bằng sen,Lá xanh bông trắng, lại chen nhị vàng.Nhị vàng bông trắng lá xanh,Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

Nếu có sự kết hợp yếm của người phụ nữ với sen đều là những cái đẹp nhất . Theo Wiki Năm 2011, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức bầu chọn quốc hoa Việt Nam. Theo kết quả của cuộc bầu chọn này thì hoa sen là loài hoa được nhiều người bầu chọn làm quốc hoa của Việt Nam nhất. Cuộc bầu chọn đã không đưa hoa sen trở thành quốc hoa chính thức của Việt Nam vì sau cuộc bầu chọn không có văn bản pháp quy nào của Việt Nam được ban hành quy định quốc hoa của Việt Nam là hoa sen.

Một số người cho rằng ảnh người phụ nữ mặc áo yếm tạo dáng bên sen, về bản chất là rất đẹp, rất thẩm mỹ, còn phản cảm hay không thì vấn đề quan trọng là chúng ta hành xử như thế nào với thẩm mỹ mà thôi.

Cùng Yingvn ngắm một số ảnh thiếu nữ mặc áo yếm bên hồ sen


Ngắm bộ ảnh thiếu nữ mặc áo yếm đẹp mơ màng bên đầm sen


















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post