Yingvn

Á khôi Tài sắc Việt Nam Nghiêm Hoàng Diễm Anh

Nghiêm Hoàng Diễm Anh sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) gà (Quý Dậu 1993).

Nghiêm Hoàng Diễm Anh là một gương mặt trẻ không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Diễm Anh đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Được biết, cô nàng 9X này là cựu sinh viên Đại học Thương Mại và hiện đang làm việc tại Hà Nội.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Diễm Anh đã đạt thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng là học sinh khá giỏi trong 12 năm học, và từng giảnh giải Khuyến khích của cuộc thi Nữ sinh Sinh viên Việt Nam 2013. Dù không tham gia lĩnh vực nghệ thuật nhưng việc sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, Diễm Anh có cơ hội được nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời trở thành gương mặt quảng cáo và đại diện.

Diễm Anh không thích mọi người gọi mình là hot girl. Cô nàng chỉ muốn mọi người gọi bằng tên thật của mình cho thân quen, chứ dùng danh xưng nghe không quen. Hàng ngày, công việc của Diễm Anh khá bận nên cô nàng không có thời gian trò chuyện với nhiều người. Cũng chính vì thế mà có nhiều người cho rằng Diễm Anh chảnh và khó gần. Nhưng thật ra cô nàng lại là một người khá dễ gần và thân thiện.

Diễm Anh cho biết, cô luôn muốn tự học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau để hoàn thiện bản thân, Cô nàng muốn phát triển công việc văn phòng và ngoài ra còn muốn theo đuổi công việc người mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Diễm Anh đang xây dựng một hình ảnh nữ tính, trẻ trung và thanh lịch. Hy vọng trong tương lai cô nàng 9X Hà thành sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực quảng cáo và người mẫu ảnh.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl Diễm Anh : 

Á khôi Tài sắc Việt Nam Nghiêm Hoàng Diễm Anh














Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post