Yingvn

Hotgirl Vân Thủy xinh đẹp khiến Soobin Hoàng Sơn mê mẩn

Hotgirl Vân Thủy xinh đẹp khiến Soobin Hoàng Sơn mê mẩn

Nguyễn Vân Thủy là một hot girl được công chúng biết đến sau khi tham gia diễn xuất phụ họa trong MV "Anh đã quen với cô đơn" của nam ca sĩ 9x nổi tiếng Soobin Hoàng Sơn.

Nguyên Vẫn Thủy sở hữu gương mặt xinh xắn, cá tính. Cô vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tp. Hồ Chí Minh khoa Thanh Nhạc. Vân Thủy có sở thích ca hát, và cũng đã thử sức với công việc diễn xuất, đóng quảng cáo.

Mới đây, sau khi nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tung ra MV mới có tựa đề "Anh đã quen với cô đơn", nhiều fan hâm mộ của anh đã bất ngờ và tò mò về lai lịch của hot girl xinh đẹp diễn xuất phụ họa trong MV của anh. Đã có rất nhiều fan của Soobin Hoàng Sơn, và nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen có cánh cho cô gái này. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều hình ảnh được chụp từ màn hình của clip và được chia sẻ với tốc độ rất nhanh. Và chỉ mất một thời gian ngắn lai lịch của cô gái này đã được cư dân mạng tìm ra, đó chính là Nguyễn Vân Thủy.

Vân Thủy cho biết, sau khi biết được thông tin ekip của Soobin Hoàng Sơn đang tìm diễn viên cho MV mới, cô đã đánh liều đi casting và đã đã xuất sắc vượt qua 20 ứng viên khác để nhận được xuất diễn trong MV "Anh đã quen với cô đơn". Vân Thủy cũng cho biết thêm, khi cô đăng ký casting, cô không nghĩ là mình sẽ đậu mà chỉ là để có thêm kinh nghiệm. Nhưng khi đang đi chụp hình thì cô nhạn được cuộc gọi của công ty sản xuất báo là đã đậu, cô đã rất bất ngờ và hạnh phúc.

Trước khi xuất hiện trong MV "Anh đã quen với cô đơn", Vân Thủy đã tham gia diễn xuất trong các video quảng cáo. Chính vì thế, khi tham gia diễn xuất trong một MV, cảm thấy có chút quá căng thẳng, cho nên khi quay cô vẫn có chút hồi hộp. Đối với Vân Thủy, có được cơ hội được làm việc với một ekip chuyên nghiệp là một may mắn đối với cô, nó đã giúp cô có được thêm kinh nghiệm, những trải nghiệm thú vị trong công việc.

Ngoài đời, Vân Thủy là một cô gái khá nhẹ nhàng. Cô có sở thích ca hát, diễn xuất, dành thời gian cho gia đình và gặp gỡ bạn bè. Hot girl 9X này theo đuổi phong cách thời trang thanh thịch, nhẹ nhàng. Thế nhưng, cô cũng "biến hóa" linh hoạt với nhiều phong cách dễ thương và cá tính. Hiện tại, Vân Thủy đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình qua việc quay quảng cáo, làm người mẫu ảnh thời trang, đóng MV âm nhạc

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 




















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post