Yingvn

Gái Xinh 9X Hoàng Quyên sở hữu đường cong body cực gợi cảm

Tiểu sử hot girl Nguyễn Lâm Hoàng Quyên - 9X sở hữu đường cong body cực gợi cảm

Cô nàng đã thành công trong việc chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và đa dạng. Cùng admin Yingvn.net tìm hiểu đôi chút về 9x này và cùng nhau ngắm nhìn những bức ảnh lung linh nhất của cô nàng.

Đôi nét về hot girl 9x Nguyễn Lâm Hoàng Quyên

Nguyễn Lâm Hoàng Quyên (tên thật là Nguyễn Hoàng Quyên hay còn gọi là Quinn). Cô nàng được biết đến là một hotgirl, diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim ngắn. Người đẹp 9x nhan sắc xinh đẹp cùng “đường cong” gợi cảm, mềm mại. Cô nàng từng không ít lần khiến fan nóng bỏng mắt. Ngoài vẻ ngoài nổi bật, Hoàng Quyên còn được ngưỡng mộ vì tài kinh doanh cực giỏi. Hiện nay cô nàng đang là chủ 2 spa làm đẹp ở cả Hà Nội và Sài Gòn.

Gái xinh 9x không chỉ thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài trẻ trung năng động, quyến rũ chuẩn “hot girl”. Người đẹp này còn thu hút bởi gu thời trang tinh tế, cách nói chuyện cuốn hút. Một số sticom mà Hoàng Quyên góp mặt và tạo được tiếng vang như Trái Cấm 2, Bạn Trai Song Sinh, Home stay. Nguyễn Hoàng Quyên là minh chứng cho những người trẻ thế hệ 9x dám nghĩ dám làm. Bản thân cô nàng cố gắng không ngừng nghỉ học hỏi, biến đam mê thành hiện thực. Đồng thời 9x còn muốn chinh phục đam mê diễn xuất để hết lòng phục vụ khán giả.

Hoàng Quyên cho hay bản thân đã gửi gắm niềm đam mê làm diễn viên vào vai diễn, mỗi vai diễn đều là đứa con tinh thần mà cô toàn tâm toàn lực hóa thân. Cô nàng luôn cố gắng hết mình diễn xuất tròn vai và học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất từ nhiều anh chị diễn viên đi trước. Cùng chúc cho Quyên sẽ ngày càng thành công và đạt được ước mơ của mình.

  • Mẫu Ảnh : Nguyễn Lâm Hoàng Quyên
  • Facebook : https://www.facebook.com/nguyenlamhoangquyen
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 







































Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post