Yingvn

Ngắm ảnh Diễm Linh Cơ cực quyến rũ trong Thiên Hành Cửu Ca

Diễm Linh Cơ, nữ nhân vật phản diện trong phim hoạt hình trung quốc Thiên Hành Cửu Ca. Diễm Linh Cơ một vị nữ tử nhu tình mềm mại như nước, nhiệt tình như lửa, nàng tới từ Bách Việt, có năng lực thao túng hỏa diễm.
Ngoại hình bên ngoài Diễm Linh Cơ lãnh đạm băng sương, mềm mại nhu nhược, nhưng bên nội tâm nàng lại nhiệt tình nóng bỏng, yêu ghét rõ ràng.

Diễm Linh Cơ, một vị nữ tử nhu tình như nước, nhiệt tình như lửa, nàng đến từ Bách Việt. Khi còn bé, một trận đại hỏa đã thiêu hủy quê hương của nàng, khiến nàng tan nhà nát cửa, tất cả người thân của nàng đều chết hết chỉ còn có đệ đệ nàng sống chết không rõ.
Từ nhỏ Diễm Linh cơ có thiên phú dị bẩm tinh thông pháp thuật hỏa hệ, nàng giỏi thi triển công kích bằng hỏa diễm, mỗi lần ra sân Diễm Linh Cơ đều phát ra khí chất của cực phẩm ngự tỷ, về sau, nàng được Xích Mi Long Xà thu nhập về dưới trướng của y.

Từ đó nàng trở thành một trong những sát thủ cực kỳ kinh khủng, nàng bắt đầu báo thù Hàn Quốc, trợ giúp Thiên Trạch phục quốc.
Thân hình thon dài yểu điệu, mái tóc đen dài rủ xuống sau lưng, làm cho nàng tăng thêm mấy phần xinh đẹp. Tròng mắt của nàng có màu xanh lam, cho người ta một loại cảm giác dụ hoặc mê huyễn, để cho người ta có dục vọng chiếm lấy nàng.

Kỹ năng của Diễm Linh Cơ là hỏa diễm, cho nên tổng thể thiết kế ăn mặc tạo hình của nàng đều hiện đầy hỏa diễm, tràn đầy cá tính cùng nóng bỏng.
Diễm Linh Cơ võ công tương đối cao, cho nên quần áo thiết kế tương đối bó sát, tôn lên đường cong toàn bộ cơ thể của nàng, thuận tiện cho việc nàng thi triển thân thủ, trên mái tóc nàng cài thêm hỏa trâm, tạo cảm giác vũ mị gợi cảm, trang phục thiết kế thêm viền ren hoa văn, tinh xảo yêu mị, hiển lộ khí chất tà ác mà nhân vật phản diện nên có.

Khi nhảy múa trang phục khiêu vũ của Diễm Linh Cơ có màu lam, tạo cảm giác ưu mỹ cùng nhẹ nhàng, giày thì tham khảo loại giày thích hợp vũ đạo, bộ trang phục này chỉ dùng để biểu diễn khiêu vũ.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post