Yingvn

Thiên thần Ai Shinozaki sở hữu vòng 1 khủng gợi tình và nóng bỏng nhất xứ sở hoa anh đào #2

Ai Shinozaki nằm trong top hot JAV sở hữu vòng 1 khủng gợi tình và nóng bỏng nhất xứ sở hoa anh đào. Người đẹp Nhật Bổn bắt nguồn từ sự nghiệp ca sĩ nhưng bén duyên với nền công nghiệp phim người lớn, những bộ phim do cô nàng đóng luôn nhận được nhiều lượt xem và được đánh giá cao từ fan hâm mộ. Điều đó cũng đúng thôi khi Ai Shinozaki có vẻ ngoài khá hấp dẫn, khuôn mặt như học sinh mà thân hình lại phồn thực nóng rực, nhìn thôi là đã sướng con mắt rồi. Nếu bạn yêu thích những Jav Idol, thì không nên bỏ qua người đẹp này.

Theo như Admin anh nong được biết, Ai Shinozaki cũng xuất thân từ Tokyo như đàn em Tsuna Kimura – người đẹp sinh ngày 26/2/1992, cũng sở hữu chiều cao khiêm tốn 160cm nhưng hình thể trời phú ban cho vòng 1 siêu khủng. Khi hot JAV diện lên mình những bikini hai mảnh, chiếc áo tắm dường như không thể nào che phủ hết được khuôn ngực của cô. Bên cạnh đó, những biểu cảm dễ thương trong những shot hình 18+ của cô khiến cho cánh mày râu phải điêu đứng. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, người đẹp còn sở hữu một lượng fan hùng hậu như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Thiên thần JAV Shinozaki thường lọt top danh sách những “Mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Nhật Bản” hay “Người đẹp được khao khát nhất”.

Vừa rồi là một số thông tin cơ bản mà Admin lượm nhặt được, giờ đây chúng ta hãy đến với bộ sưu tập ảnh nuy bikini được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân nhé!

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post