Yingvn

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+

Hình ảnh của cô nàng hot girl này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Và cô nàng dưới đây là ví dụ. Chỉ với hai bức ảnh chụp giấu mặt nhưng lại cực kỳ gợi cảm, hờ hững với bộ trang phục táo bạo, cô nàng hot girl bất ngờ được cộng đồng mạng ráo riết săn lùng info. Để rồi khi tìm ra danh tính thật, nhan sắc của nàng hot girl đã không làm cho bất kỳ ai phải cảm thấy thất vọng.

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 3.

Silver - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 1.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng hot girl đang phủ sóng trên nhiều diễn đàn

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 2.

Đồng thời khiến cho cộng đồng mạng phải háo hức, săn lùng info của cô nàng

Tất nhiên, với sự phát triển cũng như kỹ năng của các "thám tử mạng" hiện nay, không khó để danh tính của cô nàng giấu mặt này được tìm thấy. Sở hữu một thân hình quá ư là gợi cảm, thế nên cũng dễ hiểu khi rất nhiều người kỳ vọng, tin tưởng đây sẽ là một nàng hot girl xinh đẹp. Và họ có lý do để vui mừng, khi mà Silver - nickname của nhân vật chính trong câu chuyện ngoài đời cũng đích thị là một nàng hot girl nổi tiếng.


Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 4.

Cũng là một hot girl có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội

Theo một số nguồn tin, cô nàng hot girl này hiện đang là một trong những mẫu ảnh, coser có tiếng và chủ yếu là theo đuổi phong cách gợi cảm. Thậm chí, độ nóng bỏng của Silver còn được đẩy lên tới tầm táo bạo, khi cô nàng chẳng những luôn lựa chọn các bộ trang phục tôn được làn da trắng nõn nà cũng như vòng một căng tràn sức sống của mình, Silver còn thường xuyên tạo các tư thế có phần rất nhạy cảm, mang đậm chất 18+. Cũng nhờ lý do này mà hiện tại, trang cá nhân của nàng hot girl đang có tới gần 300.000 lượt follow - một con số không hề nhỏ đối với các hot girl tân binh.

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 5.

Cô nàng hiện đang là một người mẫu ảnh

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 6.

Và một coser có tiếng

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 7.

Silver rất chủ động trong việc theo đuổi phong cách gợi cảm của mình

Cũng theo nhiều nguồn tin, Silver là một cô nàng hot girl tại Trung Quốc nhưng cũng có người phát hiện ra trên trang cá nhân của mình, Silver thường xuyên sử dụng cả tiếng Nhật nữa. Điều này cũng làm dấy lên một giả thuyết rằng nhiều khả năng, nàng hot girl đang có dự định phát triển tầm ảnh hưởng sang cả đất nước mặt trời mọc. Thậm chí, còn xuất hiện vô số ý kiến cho rằng nàng hot girl có lẽ nên cân nhắc việc gia nhập ngành phim 18+ Nhật Bản, vì với nhan sắc và sự gợi cảm của mình, cô nàng thừa sức để có thể thành công như Yua Mikami vậy.

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 8.

Nhan sắc cực kỳ ấn tượng của cô nàng hot girl

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 9.

Thậm chí nhiều fan còn đồn đoán, hy vọng cô nàng có thể gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 10.

Tuy nhiên, không có nhiều lý do cho thấy nàng hot girl có động lực để làm điều này

Giấu mặt với trang phục đầy hờ hững, nàng hot girl được CĐM săn lùng info ráo riết, bị đồn đoán là sắp gia nhập làng phim 18+ - Ảnh 11.

Cô nàng vẫn đang rất thành công với sự nghiệp người mẫu ảnh và coser của mình

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post