Yingvn

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp

Nhận được gần 70.000 người theo dõi trên Instagram, Lưu Thanh Xuân gây ấn tượng bởi cái tên lạ và nhan sắc hút hồn. Không chỉ vậy, cô còn là mẫu người tự lập, biết xây dựng kế hoạch và nắm bắt cơ hội.

Lưu Thanh Xuân (sinh năm 1994, quê ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) hiện là Youtuber, người mẫu ảnh và KOL trong lĩnh vực làm đẹp tại TPHCM.

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 1
Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 2

Công việc hiện tại của Thanh Xuân vốn không được cô xác định từ đầu mà hoàn toàn do "cái duyên". Xuân cho biết: "Mình từng là sinh viên chuyên ngành Tài chính của ĐH Tài chính - Marketing. Sau khi tốt nghiệp, mình vừa đi làm tài chính ở một công ty. Nhưng vì nhận được sự quan tâm của nhiều người về những clip làm đẹp của mình nên đã chuyển hẳn sang làm những công việc liên quan đến nghệ thuật như người mẫu ảnh, KOL, Youtuber".

Biết đến Lưu Thanh Xuân, nhiều người khá ngạc nhiên và tò mò bởi cái tên "thương hiệu" của cô. Liên hệ với Thanh Xuân, cô lý giải: "Bố mình có tâm hồn nhạc sĩ nên khi đặt tên cho các con cũng rất cẩn thận và phải gợi nhiều ý nghĩa.

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 3

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 4

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 5

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 6

Hai người anh của mình có tên đệm lần lượt là "Thanh" và "Xuân" nên cái tên của mình được hình thành từ đó. Và tên "Xuân" của mình có ý nghĩa như là sự sinh sôi nảy nở, tràn đầy sức sống.

Có rất nhiều bạn không tin đó là tên thật của mình bởi khi đọc "Lưu Thanh Xuân" cũng có thể là lưu giữ tuổi thanh xuân".

Là một cô gái tự lập và biết xây dựng kế hoạch cho bản thân, Thanh Xuân có quan điểm: "Mỗi ngày một thành tựu, bất kể nó nhỏ nhoi, đơn giản. Hãy cứ tạo ra ít nhất một tiểu thành tựu mỗi ngày. Sau 1 tuần, bạn sẽ có 7 tiểu thành tựu. Sau 1 tháng, bạn có 30 tiểu thành tựu. Cứ như vậy sau 3 năm, bạn có 1095 tiểu thành tựu. Lúc này chắc chắn bạn đã có cơ sở để tiến bộ vượt bậc. Mình luôn cố gắng từ từng việc nhỏ nhất mỗi ngày và kiên trì với điều đó".

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 7

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 8

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 9

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 10

Để mỗi ngày đạt được một thành tựu nhỏ, Thanh Xuân tỉ mỉ lên danh sách những điều cần làm trong ngày. Bất kể việc gì, từ việc lấy quần áo từ tiệm giặt hay dọn dẹp phòng mỗi ngày cũng đưa vào một danh sách. Khi đã liệt kê hết mọi công việc, Xuân thường sắp xếp theo thứ tự ưu tiên về tầm quan trọng, mức độ khẩn cấp, thời gian cần thiết và giá trị mà mỗi việc mang lại để hoàn thiện tốt nhất có thể.

Làm KOL được 4 năm, Lưu Thanh Xuân nhận thấy: "Làm nghề này cạnh tranh nhiều hay không cũng là do chất riêng của mỗi cá nhân. Nếu hình ảnh của mình đặc biệt để khiến nhãn hàng quan tâm, dù có bị cạnh tranh đến mấy thì mình vẫn giữ được sự quan tâm đó.

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 11

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 12

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 13

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 14

Nghề KOL, làm người mẫu ảnh hiện đang là một nghề hot của bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z. Theo Xuân nhìn nhận: "Trong thời đại 4.0, marketing online đang "thống trị" các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình dựa vào những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ thì Gen Z lựa chọn KOL làm nghề để phát triển là đúng hướng với xu hướng phát triển của thế giới.

Dù sở hữu nhiều thế mạnh về ngoại hình nhưng nếu không rèn luyện thì điểm mạnh sẽ bị mai một. Vì thế hãy tự luyện tập từng ngày nếu bạn không muốn các KOL khác "vượt mặt" mình và bị đào thải".

Người đẹp Lưu Thanh Xuân nổi tiếng nhờ chia sẻ bí quyết làm đẹp - 15

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post