Yingvn

Son Ye-jin cô diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc


Son Ye-jin khởi nghiệp từ một vai phụ trong bộ phim "Secret Tears " của đạo diễn Park Ki-hyung được phát hành vào năm 2000. Sau đó cô được mời vào vai chính trong các phim: "Delicious Proposal", "Daemang: Great Ambition", "Sunhee Jinhee"... Vai diễn thành công đầu tiên của Son Ye-jin chính là trong phim điện ảnh "Chihwaseon ", bộ phim được chiếu tại liên hoan phim Cannes năm 2002 và đã chiến thắng ở hạng mục " Đạo diễn xuất sắc nhất". Sau đó, cô tiếp tục thành công với hai bộ phim "Bản giao hưởng tình yêu" và "Cổ điển". 

Bộ phim "Cổ điển" đã được công chiếu tại Trung Quốc và Hong Kong đồng thời mang lại cho Son Ye-jin giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39 và Grand Bell Awards lần thứ 24. Năm 2003 tên tuổi của Son Ye Jin trở nên nổi tiếng như một ngôi sao hallyu khi cô tham gia bộ phim "Hương Mùa Hè" và hai bộ phim điện ảnh là "Khoảnh Khắc Để Nhớ" và "Tuyết tháng tư". Tron đó bộ phim "Khoảnh Khắc Để Nhớ" đã thành công trong lĩnh vực thương mại khi bán ra trên 2 triệu vé tại Hàn Quốc, còn bộ phim "Tuyết tháng tư" cũng đã gặt hái nhiều thành công tại Trung Quốc và Nhật Bản. 

Vai diễn trong "The Art of Seduction" có thể nói là sự lột xác ngoạn mục của Ye Jin khi cô không còn vào vai cô gái dễ thương như trước mà là một kẻ lừa đảo. Cô cũng khá thành công trong các vai diễn có cá tính mạnh hay xã hội đen như trong Spotlight và Open City. Năm 2004, Son Ye-jin tỏa sáng với vai diễn người phụ nữ ly hôn trong "Cô đơn trong tình yêu". Vai diễn đã giúp cô rinh về giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" ở thể loại phim truyền hình tại Baeksang Arts Awards lần thứ 43. Năm 2008 cô đã đạt được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Blue Dragon Film Awards cho vai diễn trong "My Wife Got Married" và nhiều giải thưởng khác.

Cuối năm 2011, Son Ye Jin đã gây bất ngờ với vai diễn trong bộ phim hài kịch kinh dị lãng mạn "Spellbound". Bộ phim được sản xuất với kinh phí thấp nhưng đã đạt doanh thu tới 18 triệu USD và thu hút hơn 3 triệu lượt lượt người xem. Năm 2012 cô gặt hái nhiều thành công với vai diễn trong bộ phim điện ảnh bom tấn "The Tower". Năm 2013 cô tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim "Shark " và " Blood and Ties". Năm 2014 cô đã giành dược giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell Awards với vai diễn trong "Pirates ".

Năm 2019, Son Ye Jin tham gia diễn xuất trong bộ phim bom tấn "Hạ cánh nơi anh" cùng nam tài tử điển trai Hyun Bin. Cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của cánh báo chí.

Và mới đây nhất ngày 10/02/2022, cặp đôi đã chính thức thông báo sẽ kết hôn vào tháng 3 tới. Thông tin "chị đẹp" Son Ye Jin chính thức kết hôn với nam tài tử Hyun Bin đã khiến cho cả làng giải trí Châu Á chấn động. Người hâm mộ không ngừng vui sướng khi cuối cùng họ cũng được chứng kiến một cái kết viên mãn cho một tình yêu đẹp của thần tượng.

Vào ngày 31/03/2022, đám cưới thế kỷ giữa nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin và nam tài tử Hyun Bin đã chính thức diễn ra trong sự chờ mong của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Đám cưới được tổ chức tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill.


Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post