Yingvn

Gái xinh Hà thành Phương Thảo xinh đẹp, giỏi giang

Tiểu sử hot girl Nguyễn Thị Phương Thảo - Gái xinh Hà thành xinh đẹp, giỏi giang

Không chỉ vậy, Phương Thảo còn sớm thành công trong kinh doanh. Người đẹp này còn tự mình mua xế hộp tiền tỷ ở tuổi 21. Hôm nay hãy cùng admin Vaobo.com tìm hiểu đôi chút về nàng KOL xịn xò này nhé.

Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1999, sống ở Hà Nội) là sinh viên năm 4 của trường ĐH Công đoàn. Cô nàng theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Ngoài việc học, 9x cũng dành thêm thời gian để kinh doanh thời trang, làm KOL hay người mẫu ảnh. Hot girl 9x cho biết bản thân yêu thích công việc kinh doanh. Từ khi học cấp 2 đã mở tiệm bánh online với số lãi 15 đến 20 triệu đồng/tháng. Đến hiện tại, kinh nghiệm và thu nhập của Thảo đã vượt mức mong đợi.

Người đẹp 9x gây ấn tượng mạnh nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nuột nà với số đo 3 vòng chuẩn người mẫu (lần lượt là 86 – 60 – 91), đi cùng với đó là chiều cao lên đến 1m63. Cô nàng có những bức ảnh gái xinh tóc dài đeo kính cực kỳ sang chảnh. Để gặp và tiếp xúc được với Phương Thảo không phải dễ. Cô nàng luôn trong tình trạng “công việc ngập đầu”. Đến nay Phương Thảo trở thành KOL, sở hữu 2 shop quần áo và đồng hồ. Cô còn tự mua xe Mercedes ở độ tuổi 21.

Gia cảnh triệu phú nhưng không dựa quá nhiều vào bố mẹ

Phương Thảo là con gái cả trong gia đình có bố mẹ đều kinh doanh. Chính vì thế mà từ nhỏ cô đã thừa hưởng được khả năng kinh doanh của gia đình. Thảo cũng rất tự tin khi bước vào kinh doanh. Tuy nhiên cô nàng không dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Cô thành công nhờ sự cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực của bản thân. Quan điểm sống của Phương Thảo là không ngừng học hỏi. Cô luôn tìm tòi và nâng tầm hiểu biết để trở thành người có giá trị.

Cuộc sống không lo nghĩ về vấn đề tiền bạc giúp cô nàng thường xuyên xuất hiện ở những địa điểm đắt đỏ. Ngoài ra, Phương Thảo cũng không quên mang theo bên cạnh những món đồ hiệu. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô nàng vẫn tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Thời gian rãnh Thảo thường xuyên đi du lịch cùng gia đình hay hội họp cà phê với bạn bè.

  • Mẫu Ảnh : Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Facebook : https://www.facebook.com/thao.xu.7965
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

 Chiêm ngưỡng nhan sắc ấn tượng của KOL Nguyễn Thị Phương Thảo :


















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post