Yingvn

Ảnh hot girl Đỗ Thị Thùy Linh, Nữ DJ nóng bỏng cổ vũ đội Tây Ban Nha

Tiểu sử hot girl Đỗ Thị Thùy Linh (Emma)

Emma đang có cho mình hơn 150 nghìn người theo dõi. Cùng Yingvn tìm hiểu ngay về Đỗ Thị Thùy Linh (Emma) là ai? Nữ DJ đồng hành tại Nóng cùng World Cup 2022 ở bài viết dưới đây.

Đỗ Thị Thùy Linh (Emma) là ai?

Đỗ Thị Thùy Linh là một DJ trẻ chuyên nghiệp đến từ Thanh Hóa. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, hoạt động sôi nổi ở 2 club là Shark Club và Hero Club. Ngoài ra, Thùy Linh cũng là một người mẫu ảnh có tiếng khi thường xuyên đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn ở Việt Nam.

Đỗ Thị Thùy Linh (sinh năm 2000) sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Cô sớm theo đuổi con đường âm nhạc và hiện tại đã là một DJ có tiếng. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Thùy Linh đã có cho mình sự nghiệp vững vàng đi cùng với đó là sự nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đạt chuẩn.

Hành trình sự nghiệp của DJ Thùy Linh Emma

Để có được thành công như hiện tại, Emma đã trải qua khoảng thời gian dài vô cùng khó khăn. Khó khăn đầu tiên của Emma chính là bị gia đình phản đối. Mọi người nghĩ nghề DJ là một nghề xấu nên không ai cho Emma đi theo con đường này. Nhưng vì đam mê của mình, Emma quyết tâm lựa chọn và học nghề DJ.

  • Đỗ Thị Thùy Linh
  • Link Facebook: Đỗ Thị Thùy Linh (Dj Emma) - https://www.facebook.com/Djemma.2k
  • Ngày sinh: 25/7/2000
  • Quê quán: Thanh Hóa
  • Cung Hoàng đạo: Sư Tử
  • Nghề nghiệp: DJ

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post