Yingvn

Ảnh hot girl Nguyễn Hương Liên ,người đẹp Hà thành chỉ cần cười cũng thu hút 10 triệu lượt xem

Tiểu sử Hot girl Nguyễn Hương Liên

Nguyễn Hương Liên sinh năm 2002, quê Hà Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng gây sốt cộng đồng mạng bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình gợi cảm khiến netizen không thể rời mắt. Hiện tại Hương Liên được biết đến với vai trò là một KOL và người mẫu ảnh tự do.

Hương Liên nổi lên từ đoạn clip "thả thính" từng viral trên MXH. Không quá cầu kì về mặt trang phục, chỉ vỏn vẹn 12 giây nhưng Hương Liên cũng tạo được ấn tượng mạnh với netizen với ngoại hình xinh xắn cùng với nét mặt đáng yêu được thể hiện trong clip. Sau khi đăng tải lên một hội nhóm, clip "thả thính" của Hương Liên mang về gần 20 nghìn like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Sau khi đăng tải clip và nhận được "bão like", Hương Liên chia sẻ: "Em rất bất ngờ và rất vui ạ. Em không ngờ clip của em lại được mọi người yêu thích đến thế". Được nhiều người yêu mến, Hương Liên cảm thấy vô cùng hạnh phúc và lấy đó làm động lực để bản thân phát triển và cố gắng hơn!

Hiện tại công việc chủ yếu của cô nàng là người mẫu ảnh tự do. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, không khó để Hương Liên chinh phục được nhiều loại hình trang phục và trở nên hoàn hảo với nhiều concept hình ảnh khác nhau. Đó cũng là lý do giúp cô nàng trở nên nổi bật, thu hút được gần 20 ngàn lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân.

Dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ và đã đạt được những thành công nhất định nhưng cô nàng luôn giữ được thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, cống hiến hết mình và ứng xử chừng mực đối với mọi người xung quanh. Theo như chia sẻ của cô nàng, đây chính là cách để cô xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng học hỏi các thế hệ đi trước để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Trong tương lai, Hương Liên sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp làm mẫu ảnh chuyên nghiệp. Cô nàng hi vọng có thể lan tỏa được một nguồn năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là các bạn nữ có đam mê nhưng chưa dám theo đuổi. Bởi lẽ, bản thân mỗi người đều là duy nhất, và chúng ta hoàn toàn có thể làm mọi thứ chúng ta nếu chúng ta quyết tâm.

  • Mẫu Ảnh : Nguyễn Hương Liên
  • Facebook : https://www.facebook.com/liennguyen21002
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 


















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post