Yingvn

Ảnh hot girl Vũ Phạm Thiên Thanh, cô nữ sinh xinh đẹp và cá tính

Tiểu sử hot girl Vũ Phạm Thiên Thanh, cô nữ sinh xinh đẹp và cá tính

Thiên Thanh sở hữu một khuôn mặt sắc sảo, cá tính. Thêm vào đó gu ăn mặc thời trang của cô nàng thu hút bao ánh nhìn của người khác. Trang Facebook cùng với các mạng xã hội các của cô hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Có lượt tương tác “khủng”, được nhiều lượt like và thả tim.

Cuộc sống thường ngày của Thiên Thanh

Ngoài việc học tập trên trường, cô nàng cá tính này còn tự lập rất giỏi. Cô tự kiếm thêm thu nhập bằng cách làm mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Có rất nhiều nhãn hàng cả trong và ngoài nước mời cô quảng bá. Không những vậy, Thiên Thanh cũng muốn phát triển bản thân nhiều hơn. Nhờ những kinh nghiệm mà cô nàng đã tích lũy được trong khoảng thời gian qua.

Vũ Phạm Thiên Thanh – Khiêm tốn nhưng đầy năng lượng

“Để trở thành một ngôi sao, bạn phải tự tỏa ánh sáng, đi theo con đường của riêng mình. Đừng lo lắng về bóng tối, bởi đó là khi sao sáng nhất” là câu nói tâm đắc của cô.

Tự nhận thấy mình chưa đạt hiệu quả trong học tập lẫn công việc. Cô nàng vẫn đang cố gắng trao dồi bản thân mỗi ngày. Cô tham gia rất nhiều sự kiện tại trường. Chứng tỏ cho mọi người thấy ai cũng có thể tỏa sáng.

  • Mẫu Ảnh : Vũ Phạm Thiên Thanh
  • Facebook : https://www.facebook.com/thienthanh0611
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

























Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post