Yingvn

Ngắm Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi sở hữu bét đẹp đậm chất Á Đông

Tiểu sử Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi

Huỳnh Thúy Vi sinh ra tại Thành phố Cần Thơ, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) gà (Quý Dậu 1993). 

  • Mẫu Ảnh : Huỳnh Thúy Vi 
  • Facebook : https://www.facebook.com/huynhthuyvi93
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 


Tiểu sử Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi



















Huỳnh Thúy Vi là một người đẹp đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu một gương mặt sáng, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn đậm chất Á Đông. Không những thế, Thúy Vi còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao 1m65, nặng 49kg, số đo 3 vòng 84-60-89.

Không chỉ xinh đẹp mà Thúy Vi còn là một cô gái vô cùng tài năng, Thúy Vi từng ghi tên mình vào các cuộc thi nhan sắc uy tín và mang về cho cô không ít giải thưởng. Như đạt danh hiệu Hoa Khôi Sinh Viên Thanh Lịch TP Cần Thơ 2014; Top 30 Hoa Hậu Việt Nam 2016 và mới đây nhất là danh hiệu Á quân 1 tại phần thi trang phục truyền thống của Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2018.

Dù được kỳ vọng rất nhiều khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2018 được tổ chức tại thủ đô Manila của Philippines, từ ngày 15/9 đến 4/10 bởi Thúy Vi hội tụ đủ tố chất về sắc vóc, hình thể, tài năng và khả năng giao tiếp đủ để thích ứng nhanh và tạo ấn tượng trong cuộc thi. Nhưng Thúy Vi đã dừng lại ở phần thi trang phục truyền thống và dành danh hiệu Á quân 1.

Ngoài việc chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc để khẳng định vẻ đẹp cũng như tài năng của một người con gái xinh đẹp, tài năng, Thúy Vi còn được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp như Cuộc thi khôi sinh viên thanh lịch Cần Thơ mùa 3, Giám khảo cuột thi Sinh viên thanh lịch Đại học Tây Đô 2019.

Không chỉ tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp, làm gương mặt đại diện cho các sự kiện nổi bật tại quê hương, Thúy Vi vẫn là một nhân viên ngân hàng gương mẫu. Hiện nay, thúy Vi đang là Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính tại ngân hàng Hdbank CN Cần Thơ. Thúy Vi cho biết, cô chọn ngành ngân hàng bởi vì ngành học này giúp cô vận dụng kiến thức, linh hoạt trí óc, đồng thời được giao tiếp trong môi trường năng động. Thúy Vi không muốn mọi người chỉ nhớ đến cô trong vai trò là một đại sứ hành trình sinh viên, người mẫu, hoa khôi, MC hay giám khảo các cuộc thi sắc đẹp... mà Thúy Vi muốn mọi người nhận thấy những đóng góp nho nhỏ mà cô đã được học tại trường, tại lớp như những người bình thường khác.

Vừa sắp xếp hoàn tất công việc của một người đẹp vừa làm việc trong ngân hàng bận rộn nhưng Thúy Vi lúc nào cũng vui tươi, tràn đây sức sống. Bởi cô được làm những việc mình yêu thích bằng tất cả niềm đam mê thì không có trở ngại nào mà cô không vượt qua được.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post