Yingvn

Hot girl Mai Hà Trang nàng thơ ít thị phi của Hà Đức Chinh

Tiểu sử hot girl Mai Hà Trang

Mai Hà Trang là cô gái xinh đẹp đang được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong chùm ảnh mà cổ động viên bóng đá Việt Nam vô tình chụp được tại sân vận động Mỹ Đình, trong trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào tối ngày 6/12 vừa qua. Một điều bất ngờ là cô nàng này chính là người yêu tin đồn của cầu thủ Hà Đức Chinh.

Thời gian qua, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh Hà Đức Chinh diện áo đôi và công khai nắm tay một cô gái xinh đẹp trên đường phố đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên cầu thủ điển trai này dính tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, bức ảnh này đã khiến nhiều cư dân mạng khẳng định tiền đạo sinh năm 1997 của đội tuyển Việt Nam là "chậu đã có hoa".

Trong bức ảnh chụp Hà Đức Chinh và bạn gái tin đồn mặc áo đôi, cư dân mạng có thể thấy nhan sắc của cô gái này khá xinh xắn, vóc dáng cũng cân đối khiến nhiều người phải ghen tị. Được biết, cô gái này chính là Mai Hà Trang, hiện đang là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải là một cái tên quá "hot" trên mạng xã hội nhưng nhan sắc của cô nàng quả là không thua kém các hot girl đình đám. Hà Trang sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, và nụ cười duyên dáng. Hiện tại, tài khoản Facebook của Hà Trang cũng đã sở hữu gần 10 nghìn lượt theo dõi trang.

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, Hà Trang còn khiến nhiều người phải ghen tị với vóc dáng siêu nóng bỏng của mình. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cách phối đồ của Hà Trang cũng khiến cô nàng ghi điểm ở ngoại hình. Nếu thông tin Hà Trang và Hà Đức Chinh đang hẹn hò thật thì có lẽ fan cũng sẽ ủng hộ nhiệt tình cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

  • Mẫu Ảnh : Mai Hà Trang
  • Facebook : https://www.facebook.com/trang.mai.71465
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net
Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 











Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post