Yingvn

Cô hoa hậu Tiền Giang Phan Thị Mơ xinh đẹp tự nàng “Kiều”

Nội dung chính của bộ phim Kiều @ xoay quanh cuộc đời của nhân vật Hương do Phan Thị Mơ thủ vai và Phấn do Cao Thái Hà thủ vai. Cả 2 là chị em ruột trong một gia đình nghèo khó vùng nông thôn. Sau khi lên thành phố đi học, thì bị dòng đời đưa đẩy trở thành gái cao cấp phục vụ đại gia mua vui. Bộ phim được lấy cảm hứng từ truyện Kiều đúng như tên gọi của mình, thế nhưng bối cảnh phim lại ở thời hiện đại.

Mẫu Ảnh : Phan Thị Mơ

Tiểu sử hot girl Phan Thị Mơ - Cô hoa hậu xinh đẹp tự nàng Kiều



Nguyên nhân khiến Kiều @ và Phan Thị Mơ trở thành tâm điểm chú ý là vì nội dung phim có quá nhiều cảnh nóng táo bạo. Phan Thị Mơ phải diễn cảnh nóng, tắm tiên, khỏa thân trong suốt 8 tiếng đồng. Cũng chính vì những cảnh nóng này mà cư dân mạng tò mò muốn biết Phan Thị Mơ là ai? Kéo theo đó là số người theo dõi Phan Thị Mơ tăng vọt.

Chỉ tính riêng tài khoản Facebook của Mơ thì con số này đã đat hơn 220k người theo dõi. Số tương tác bài viết cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Trên trang cá nhân của nàng hot girl 9x thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy khoe ngực căng đầy, khiến cho cánh mày râu phải đỏ mặt vì quá gợi cảm. Nếu không đề cập đến bộ phim Kiều @ thì Phan Thị Mơ xứng đáng lọt vào hàng ngũ những nàng hot girl nóng bỏng và sexy nhất hiện nay.













 

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post